Thang máy chung cư rơi tự do từ tầng 5, hai người bị thương

Thứ Hai, 30/11/2020 15:31  | Đào Giang

|

(CAO) Ngày 30/11, tin từ UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, Công an phường Trung Hòa vừa phối hợp với Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Cầu Giấy, cùng người dân đã cứu hộ hai người bị thương trong vụ rơi thang máy xảy ra tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).

Cụ thể, chiều 29/11, khoảng 10 người khi đang di chuyển bằng thang máy trong tòa chung cư B10A Nam Trung Yên đến tầng 5, bất ngờ gặp sự cố, thang máy rơi tự do. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng với người dân đã khẩn trương cứu nạn, cứu hộ người bị nạn.

Cảnh sát CHCN cứu người trong một vụ kẹt thang máy

Theo ghi nhận bước đầu, vụ rơi thang máy đã làm hai người bị thương. Những người bị nạn đã được chuyển ngay đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, sự việc xảy ra khiến cư dân tòa chung cư B10A Nam Trung Yên hoảng loạn. Đến sáng 30/11, một số cư dân vẫn tỏ ra lo lắng khi bước vào thang máy trong tòa chung cư B10A Nam Trung Yên.

Cư dân mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ rơi thang máy, khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Sáng 30/11, lãnh đạo quận Cầu Giấy cùng một số đơn vị liên quan đã đến các cơ sở y tế thăm và động viên người bị nạn. Hiện Công an quận Cầu Giấy đã niêm phong thang máy vừa bị rơi và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Được biết, tòa chung cư B10A Nam Trung Yên được đưa vào sử dụng từ tháng 5/2012. Tòa nhà có 17 tầng, 4 thang máy, 4 thang bộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang