Thợ săn thú rừng tử vong do đạn nổ xuyên vào người

Thứ Tư, 04/03/2020 17:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai người đàn ông tại Bình Định vào rừng săn thú rừng, không may trượt ngã, súng nổ khiến vết đạn xuyên vào khiến một người tử vong.

Ngày 4-3, các lực lượng, cơ quan chức năng ở tỉnh Bình Định đang xác minh làm rõ vụ việc một người tử vong do bị đạn bắn vào người.

Công an thu gom súng tự chế.

Trước đó, tối 3-3, anh Đinh Văn Mến (SN 1987) và anh Đinh Nhin (SN 1988, cùng ngụ khu phố Klot Pok, thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh) mỗi người mang theo 1 khẩu súng tự chế vào rừng tự nhiên để săn bắn thú rừng.

Khi đến khu vực suối Hà Ren (thuộc địa phận xã Vĩnh Hảo, huyện Vĩnh Thạnh), anh Mến nghe tiếng súng nổ liền chạy đến chỗ anh Nhin thì thấy anh Nhin quằn quại trên một tảng đá, máu chảy nhiều. Một lát sau anh Nhin tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Định, Công an huyện Vĩnh Thạnh và các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả cho thấy, có một viên đạn chì (chuyên dùng cho súng tự chế) vẫn còn nằm trong ổ bụng của anh Nhin và vết đạn xuyên từ dưới bụng lên vùng ngực. Theo nhận định ban đầu, có thể trong lúc ngồi trên tảng đá, anh Nhin bị trượt chân, súng cướp cò, đạn nổ dẫn đến tử vong.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang