Tết Nguyên đán:

HD SAISON tặng 2 triệu đồng cho khách hàng mua xe Yamaha

Thứ Sáu, 11/01/2019 08:29  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Càng sát Tết Nguyên đán Kỷ Hợi thị trường xe máy càng trở nên sôi động. Nhiều cửa hàng xe máy Yamaha cho biết lượng người tiêu dùng đến mua xe mới tăng rất mạnh so với tháng trước đó, hơn nữa còn có nhiều khuyến mãi vay tiêu dùng hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sắm xe.

Yamaha Việt Nam đang hợp tác cùng công ty tài chính HD SAISON triển khai nhiều chương trình khuyến mãi gia tăng lợi ích cho khách hàng mua xe trả góp, như giảm lãi suất về 0,79% (lãi suất luôn cố định trong suốt thời hạn vay), tặng tiền lên tới 2 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi khác.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 04/02/2019 (tức 30 Tết), người tiêu dùng khi mua trả góp xe máy Yamaha Sirius, Jupiter, Janus hoặc Acruzo qua HD SAISON tại đại lý Yamaha Town trên toàn quốc sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,79%. Trong đa số trường hợp, khách hàng chỉ cần CMND và bằng lái là có thể đăng ký vay tín dụng từ HD SAISON với thời hạn vay lên tới 24 tháng.

Đặc biệt, ngoài ưu đãi lãi suất, HD SAISON còn triển khai chương trình hoàn tiền cho các khách hàng khác. Cụ thể, khách hàng được tặng 2 triệu đồng khi mua xe Exciter trả góp, hoặc được tặng 700.000 đồng khi vay mua xe Sirius và Jupiter.

Thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản, xét duyệt khoản vay nhanh, chính sách rõ ràng, minh bạch là những ưu điểm đang thu hút người dân đến với hình thức vay tiêu dùng hiện đại của HD SAISON.

Được biết, ngày 06/01 vừa qua, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã công bố HD SAISON là “Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam” và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON là “Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018. Trước đó vào cuối tháng 12 năm 2018, Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã trao chứng nhận “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng cao” cho HD SAISON trong sự kiện vinh danh các thương hiệu nổi tiếng Đất Việt.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ 1900 558854 hoặc đến ngay cửa hàng Yamaha gần nhất để được nhân viên HD SAISON tư vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang