Khách hàng nhộn nhịp nhận quà sang miễn phí tại Co.opmart và Co.opXtra

Thứ Tư, 19/07/2017 10:58  | P.V

|

(CAO) Nếu khách hàng đi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ đã khá quen thuộc với quà tặng là móc khóa, dù, áo mưa, bình đựng nước,…. thì chuyện hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đồng loạt tặng khách hàng miễn phí các sản phẩm pha lê cao cấp sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Đây là quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước vì khi mua sắm trong siêu thị, khách vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà hết sức giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí. Những sản phẩm tặng khách hàng của Saigon Co.op từ chương trình này là độc quyền, không có bán tại thị trường Việt Nam.

Chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí diễn ra đến hết ngày 30/07/2017, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000đ trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận ngay 01 tem tích lũy.

Khách hàng nhận quà tặng tại Co.opXtra Tân Phong

Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, được nhập khẩu độc quyền từ Đức nhiều lựa chọn như bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn hoặc tô nhỏ. Các sản phẩm này khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn vì tuyệt đối không chứa chì, chất liệu hết sức tinh khiết, không gây hại môi trường.

Khách hàng nhận miễn phí bộ tặng phẩm cao cấp trị giá hơn 3 triệu đồng tại Co.opmart Phan Văn Trị
Một khách hàng nhận miễn phí bộ 2 ly vang đỏ tại Co.opmart Cam Ranh
Ông Nguyễn Hữu Đại - Giám đốc Co.opmart Nguyễn Kiệm trao tặng bô ly vang cao cấp cho khách

Bình luận (0)

Lên đầu trang