Khai trương Showroom máy bơm nước Pentax tại TP.HCM

Thứ Hai, 29/04/2019 09:30

|

(CAO) Ngày 25/2 vừa qua, tại khu đô thị Sala, quận 2, TP Hồ Chí Minh, Công ty Việt Hoa chính thức đưa vào hoạt động showroom máy bơm nước Pentax thứ 3 với diện tích 500m2.

Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm, tìm hiểu những giải pháp tối ưu về chọn và sử dụng máy bơm nước Pentax đối với từng công trình, dự án.

Công ty Việt Hoa là đại diện thương hiệu Pentax Italy tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm máy bơm Pentax: máy bơm nước Pentax PCCC, bơm nước Pentax dân dụng, bơm chìm Pentax, bơm hỏa tiễn Pentax…

Việc ra mắt showroom thứ 3 tại Việt Nam Công ty Việt Hoa mong muốn khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đồng thời giúp người tiêu dùng, các doanh nghiệp có thể tiếp cận sản phẩm máy bơm nước chất lượng, chính hãng với mức giá phù hợp, góp phần giảm thiểu các loại máy bơm giả, máy bơm tự chế…

Tại showroom, khách hàng sẽ được giới tư vấn, giới thiệu về các dòng máy bơm Pentax Italy để chọn lựa được dòng máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh mức giá phù hợp, Công ty Việt Hoa cũng đang nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ thể hiện qua các chính sách giao hàng vận chuyển linh hoạt, bán hàng online trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng là tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu.

Đến với Showroom Pentax Italy của Công ty Việt Hoa, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm, nhất là chế độ hậu mãi.

Website check sản phẩm online: https://bomnuoc.net& https://pentaxpumps.com

Hệ thống showroom:

Showroom máy bơm nước Pentax Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 331 590 – Email: viethoa@bomnuoc.net

Địa chỉ: Số 12, Đường B4, KĐT Sala, Thủ Thiêm, quận 2

Showroom máy bơm nước Pentax Đà Nẵng

Điện thoại: 0974 864 860 – Email: pentaxmientrung@gmail.com

Địa chỉ: Số 540 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quậnThanh Khê

Showroom máy bơm nước Pentax Hà Nội

Điện thoại: 0903 448 668 – Email: viethoahn@pentaxpump.vn

Địa chỉ: Tầng 3 LICOGI 12 Tower, 21 Đại Từ, quận Hoàng Mai

Pentax là thương hiệu máy bơm của Italy với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng máy bơm nước phục vụ cho các công trình xây dựng, cứu hoả, nông nghiệp, đã được chứng nhận về chất lượng và lòng tin của khách hàng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Pentax là dòng máy bơm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với quy trình kiểm duyệt gắt gao ngay tại Italy, trước khi được xuất khẩu ra các nước trên thế giới cũng như về Việt Nam. Nhờ quy trình kiểm định chất lượng gắt gao cùng dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên những chiếc máy bơm có độ chính xác cao, bền bỉ. Đến nay, Pentax vẫn đang giữ vững phong độ là dòng máy bơm nước hàng đầu ở nhiều nước tin dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang