Hà Tĩnh:

Bé sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà nghỉ với mảnh giấy ghi “mẹ xin lỗi con”

Thứ Bảy, 21/12/2019 15:37

|

(CAO) Chiều 21-12, ông Phạm Thái Hoa – Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm (H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, xã này vừa phát văn bản thông báo tìm kiếm lại bố, mẹ hoặc người thân của một cháu bé sơ sinh bị bỏ lại trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà nghỉ

Trước đó, lúc 18 giờ 45 chiều 20-12, chị Nguyễn Thị Hòa, chủ nhà nghỉ Phúc An (có địa chỉ tại thôn Hải Hà, xã Kỳ Lâm) phát hiện, ở phòng số 3 của nhà nghỉ có một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi. Cạnh cháu bé, chị Hoa thấy có một túi đựng quần áo, bỉm và một mảnh giấy ghi với nội dung “Mẹ xin lỗi con. Mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em. Mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có một cuộc sống với mẹ mới vui vẻ, hạnh phúc yêu thương con”.

Mảnh giấy viết tay có nội dung người mẹ muốn nhờ người nuôi cháu bé

Chị Hòa sau đó đã trình báo sự việc lên UBND xã Kỳ Lâm. Nhận được tin báo, UBND xã Kỳ Lâm đã chỉ đạo Công an xã kiểm tra, xác minh để làm rõ.

UBND xã Kỳ Lâm ra văn bản tìm kiếm người thân cho cháu bé

UBND xã Kỳ Lâm cũng thông báo, đến hết ngày 27-12, nếu không có ai đến nhận cháu bé thì chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục liên quan cho cháu bé.

Hiện Trạm Y tế xã Kỳ Lâm đang kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang