Quảng Bình:

Tìm thấy thi thể 4 người bị núi lở vùi lấp, gia đình các nạn nhân rất khó khăn

Thứ Bảy, 24/10/2020 18:05  | Nam Trung

|

(CAO) Chiều 24/10, ông Nguyễn Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch Quảng Bình cho biết, lực lượng chức năng cùng người nhà các nạn nhân đã tìm thấy thêm 3 thi thể vụ núi lở vùi lấp 4 người trong lán trại trên địa bàn huyện.

Danh tính 3 nạn nhân mới được tìm thấy gồm: Nguyễn Văn Sáng (SN 1991), Trần Văn Lý (SN1965), Nguyễn Văn Hạnh (SN 1968), đều trú cùng thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, Bố Trạch.

Theo ông Thủy, gia đình 4 nạn nhân đều thuộc diện nghèo khó. Riêng trường hợp ông Hạnh người được tìm cuối cùng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi bản thân bị câm, điếc nhưng phải vào rừng kiếm sống nuôi vợ và 4 đứa con.

Hiện trường vụ sạt lở chôn vùi lán trại khiến 4 người chết - Ảnh: QUỐC NAM

Trước đó, chiều 23/10, UBND huyện Bố Trạch nhận được thông tin từ xã Hưng Trạch về việc có 4 người quê ở thôn Bồng Lai 2 đi rừng từ trước ngày 15/10 đến nay chưa về, thông tin không liên lạc được, nghi mất tích.

UBND huyện chỉ đạo lực lượng chức năng cùng với xã Hưng Trạch và thân nhân những người mất tích đi tìm kiếm trong rừng. Sau khi đi bộ nhiều tiếng đồng hồ địa hình núi cao, khe sâu, đoàn đến vị trí trong vùng rừng sâu Bồng Lai. Khi đoàn tìm đến một lán trại thì thấy hiện trường tan hoang, bới tìm trong đất đá thì thấy một nạn nhân là anh Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, ở thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình).

Sáng 24/10, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch Nguyễn Văn Thủy đến thăm, chia sẻ và hỗ trợ gia đình người tử vong 5 triệu đồng; đồng thời dẫn đầu đoàn công tác gồm Công an, Huyện đội, xã Hưng Trạch và thân nhân vào rừng tìm kiếm các nạn nhân còn đang mất tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang