Tiền Giang:

Tìm thấy thi thể bé gái nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Năm, 07/07/2016 11:25

|

(CAO) Sau khi nhận được tin bé gái nhảy cầu tự tử, gia đình và cơ quan chức năng đã nỗ lực tìm kiếm. Đến sáng ngày 6-7, thi thể bé gái đã được tìm thấy cách cầu Rạch Miễu hơn 10 km.

Bỏ lại tư trang, bé gái nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Ngày 6-7, tổ CSGT thuộc phòng cảnh sát giao thông đường thủy công an tỉnh Tiền Giang đã phát hiện một xác chết nữ nổi lập lờ trên sông Tiền đoạn qua xã Kim Sơn, huyện Châu Thành đã kéo vào bờ và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng xác định tử thi trên chính là em Hồ Phương O... (14 tuổi, ngụ xã Bàn Long, huyện Châu Thành). Em O là người đã bỏ lại tư trang và điện thoại rồi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử vào đêm 4-7, nơi phát hiện xác em O., cách cầu Rạch Miễu gần 10 km.

Hiện trường nơi bé gái tự tử vào tối 4-7

Trước đó do buồn vì mình bị bệnh nên em O.. đã lên cầu Rạch Miễu (xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho) gieo mình xuống sông Tiền tự tử. Người thân em O., cho biết, thời gian qua em O., rất buồn vì bị bệnh, không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên đã quyết định tự tử. Trước khi tự tử em O. để lại một lá thư xin lỗi cha mẹ và mong cha mẹ tha thứ.

Sau khi khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em O.. cho gia đình mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang