Tìm thấy người phụ nữ nhảy cầu tự tử sau gần 14 giờ mò tìm

Chủ Nhật, 29/03/2020 20:57

|

(CAO) Tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đến khoảng 14 giờ ngày 29-3, tổ công tác của phòng cùng với người dân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử tại cầu Nha Bích, thuộc địa bàn ấp 4, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Trước đó, vào lúc 0 giờ 14 phút ngày cùng ngày, nhận được tin báo của người dân về việc có người nhảy cầu Nha Bích tự tử, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã điều động 3 xe ô tô chuyên dụng chở 16 cán bộ chiến sĩ và ca nô đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm và trục vớt.

Các cán bộ chiến sĩ đã thay phiên nhau lặn, mò tìm thi thể nạn nhân xuyên đêm trong khu vực gầm 2km. Tuy nhiên do trời tối, lòng sông rộng và dòng nước dưới sông chảy quẩn, xoáy, cuộn ngầm dưới sâu nên không tìm thấy thi thể nạn nhân.

Đến khi trời sáng, được sự hỗ trợ của người dân cùng tham gia tìm kiếm, nhưng cũng phải đến 14 giờ chiều 29-3 mới tìm được thi thể nạn nhân ở khu vực cách chỗ nạn nhân nhảy xuống sông khoảng hơn 50m và tiến hành trục với lên bờ.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước dùng thiết bị chuyên dụng lặn tìm thi thể nạn nhân dưới lòng sông.

Bước đầu xác định nạn nhân tên N.T.N. (48 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ nguyên vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang