TP.HCM: Điều tra nguyên nhân khiến 26 công nhân của 2 công ty phải nhập viện

Thứ Sáu, 15/09/2017 15:27  | Ngô Đồng

|

(CAO) Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM cho biết, vừa xảy ra 2 vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại 2 doanh nghiệp may mặc tại huyện Hóc Môn khiến 26 công nhân phải nhập viện.

Theo đó, ngày 14-9, 18 công nhân của Công ty TNHH Nam Hô (địa chỉ số 6/9C Đỗ Văn Dậy, ấp Tân Hoà, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn trong tình trạng đau bụng, nhức đầu, nôn ói, tiêu chảy. Trước đó, trong bữa ăn tăng ca tối 13-9, những công nhân này đã sử dụng món cơm chiên dương châu và hủ tiếu.

Cũng trong chiều ngày 14-9, 8 công nhân của Công ty TNHH may thêu An Phước (địa chỉ số 2/7G Nguyễn Thị Sóc, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) đã xuất hiện triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, đau đầu sau đó ngất xỉu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn để cấp cứu. Các công nhân này cho biết, trong bữa cơm trưa 14-9 tại công ty, các công nhân đã được ăn món sườn ram và canh rau.

Hiện số công nhân trên đã ổn định sức khỏe và xuất viện.

Theo Ban quản lý An toàn thực phẩm, hai công ty trên đều hoạt động trong lĩnh vực may mặc, trong đó Công ty TNHH Nam Hô có khoảng 600 công nhân và Công ty An Phước có khoảng 800 công nhân. Các công nhân làm việc tại hai doanh nghiệp đều dùng các suất ăn do bếp ăn tập thể của công ty chế biến. Hiện Ban đang tiến hành điều tra nguyên nhân 2 vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại 2 công ty trên.

9 du khách nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang