TP.HCM: "Ma men" say xỉn cởi quần áo thoát y làm náo loạn đường phố

Thứ Ba, 30/05/2017 21:41

|

(CAO) Một người đàn ông được cho nhậu nhẹt say xỉn đã cởi bỏ hết quần áo chửi bới và đuổi đánh người đi đường ở Q. Bình Thạnh khiến nhiều người một phen nhốn nháo.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 30-5, một người đàn ông khoảng 50 tuổi từ trong quán nhậu ở số 286 đường Chu Văn An đi ra đường la hét, chửi bới. Sau đó, người này bất ngờ cởi bỏ hết quần áo trên người rồi chặn xe gây hấn với những người đi đường.

Công an khống chế người đàn ông "không mảnh vải che thân" làm náo loạn đường phố

Dù được nhiều người khuyên can và thuyết phục nhưng người đàn ông trong tình trạng say rượu không nghe lời mà tiếp tục có những hành vi gây rối. Ngay sau đó, sự việc được người dân gọi điện báo cho công an địa phương nhờ can thiệp.

Dù được các chiến sĩ công an có mặt tại hiện trường khuyên nhủ nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục có những hành động quá khích hơn. Trước tình hình trên, cơ quan công an đã buộc phải khống chế đưa người đàn ông về trụ sở công an làm việc.

Theo người dân cho biết trước đó người đàn ông này đến quán ngồi nhậu một mình. Sauk hi uống khá nhiều rượu, người đàn ông có biểu hiện say xỉn rồi gây ra sự việc như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang