Trâu ‘thả rông’ lại húc người ở Biên Hòa

Thứ Hai, 03/04/2017 11:00  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều ngày 2-4 tại khu vực cầu Quan (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) nhiều người dân hoảng hốt khi thấy một con trâu đen liên tục đuổi húc người đi đường và lao vào một nhà người dân húc trọng thương một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày. Thời điểm trên con trâu đen đi lạc vào trong khu vực dân cư và liên tục húc vào xe máy và người dân. Anh Viết một nạn nhân đang ngồi trước cổng nhà thì bị trâu lao tới húc trọng thương, được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Một số người dân ở ấp Vườn Dừa và ấp Hương Phước (xã Phước Tân) thấy con trâu hung hăng húc người nên đã điện báo lực lượng chức năng đến giải quyết.

Con trâu húc người ở Biên Hòa

Nhận tin báo lực lượng chức năng đã đến lai dắt con trâu vào một bờ suối bên cầu Quan. Hiện vẫn chưa xác minh được chủ con trâu.

Trước đó, cũng tại P.Long Bình đã xảy ra một vụ trâu húc người vào ngày 13-1. Khu vực Biên Hòa tình trạng chăn nuôi gia súc còn diễn biến phức tạp, đề nghị ngành chức năng có biện pháp giải quyết xử lý dứt điểm tình trạng chăn thả gia súc, gia cầm trong thành phố như hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang