Triệu tập 3 người trói tay chân thiếu niên vào gốc cây giữa phố

Thứ Ba, 18/09/2018 20:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiều 18-9, ngay khi nhận được thông tin, công an đã triệu tập nhóm đối tượng 3 người trói tay chân thiếu niên vào gốc cây gây xôn xao dư luận.

Thông tin này được Công an P.Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thông tin với phóng viên vào tối 18-9. Qua xác mình, công an xác định người bị trói chân tay là Đỗ Văn N. (SN 2002, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) .

Ba đối tượng gồm Bùi Thị H. (SN 1983), Bùi Thị M. (SN 1993, cùng ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Hoàng Văn L (SN 1998, trú tại xã Minh Long, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng khai vì nghi ngờ N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của H. nên khoảng 9 giờ 20 phút ngày 17-9, khi phát hiện cháu N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, H. và M. đã đến, đánh và đưa lên xe taxi chở về công viên Thống Nhất.

Trên xe taxi, M. lục soát túi quần của N. lấy đi 70.000 đồng. Khi về đến vỉa hè công viên Thống Nhất, đối diện nhà số 382 Lê Duẩn - Hà Nội thì tất cả xuống xe.

Các đối tượng bị triệu tập để làm rõ vụ việc một thanh niên bị trói chân tay vào gốc cây gây xôn xao.

Sau đó 2 đối tượng nữ lấy dây trói N. lại. Lúc này có nhiều người dân đã giúp đỡ cởi trói cho N. và yêu cầu đến cơ quan Công an để trình báo sự việc. Trong lúc lộn xộn, 2 đối tượng nữ đã bỏ đi.

Được biết cháu N. rời khỏi nhà ra Hà Nội lang thang, làm nghề đánh giày và có quen biết với nhóm của Bùi Thị H.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bé trai mình trần, mặc chiếc quần ngắn bị trói cả hai tay, hai chân vào một gốc cây. Cả chân lẫn tay bé bị trói bằng sợi dây dù màu xanh, bé luôn gục đầu thể hiện sự bất lực khi bị trói.

Thấy cảnh cậu bé bị trói rất phản cảm, những người xung quanh đều tỏ ra phẫn nộ, xót xa và đòi cởi trói cho bé trai này. Tuy nhiên, đáp lại thiện ý của người xung quanh, một số giọng nói từ bên ngoài của một số người bất bình vọng vào yêu cầu "cứ để nguyên" chờ cảnh sát đến.

Theo thông tin người đăng tải chia sẻ cho biết, thiếu niên sau khi được cởi trói đã thanh minh với mọi người rằng mình làm nghề đánh giày và có quen biết với 2 người phụ nữ.

Từ thông tin báo chí đăng, công an đã vào cuộc xác minh làm rõ nhóm đối tượng trói người tại gốc cây gây xôn xao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang