Trực thăng đã được điều đến tìm kiếm 30 người mất tích ở Rào Trăng

Thứ Tư, 14/10/2020 11:57

|

(CAO) Sáng 14/10, Ban Chỉ đạo Sở Chỉ huy tiền phương đóng tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đã chia thành hai hướng đường thủy và đường bộ tiến vào khu vực sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3 để thực hiện cứu hộ cứu nạn.

Hướng đường bộ tiến theo đường 71 đã được khai thông cơ bản, đến gần vị trí xác định có thi thể các nạn nhân và người bị thương để đưa ra ngoài. Thời tiết tại hiện trường tương đối thuận lợi, các xe ô tô của đoàn cứu hộ có thể di chuyển để tiếp cận hiện trường.

Hướng đường thủy do lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế triển khai, sử dụng xuồng và ca-nô vượt qua lòng hồ thủy điện Hương Điền tại xã Hương Bình, huyện Phong Điền để vận chuyển hàng hóa cho công nhân đang tập trung ở Thủy điện Rào Trăng 4 và triển khai đưa những người mắc kẹt tại đây ra ngoài.

Ghi nhận của Báo Công an TPHCM tại xã Phong Xuân, hàng trăm người thuộc các lực lượng và người dân địa phương thông thạo địa bàn, cùng phương tiện, thiết bị đã tiến về khu vực các nhà máy thuỷ điện Rào Trăng. Trực thăng đã được điều đến sẵn sàng tham gia cứu nạn cứu hộ. Vhiều người dân tại xã cũng đang ngóng tin tức người thân đang làm việc tại nhà máy thủy điện Rào Trăng 3...

Trong số 30 người gặp nạn tại khu vực Rào Trăng, có 13 người thuộc đoàn công tác cứu hộ cứu nạn bị mất liên lạc từ ngày 12/10 đến nay vẫn chưa biết tung tích, thông tin.

Lực lượng cứu hộ lên trực thăng vào hiện trường
Trực thăng bay trên bầu trời xã Phong Xuân
Các xe của lực lượng quân đội tham gia tìm kiếm cứu nạn
Xe PCCC cứu hộ cứu nạn của Công an tỉnh tham gia đoàn cứu hộ

Các phương tiện, lực lượng lên đường tiến vào khu vực các nhà máy thủy điện Rào Trăng
Người dân địa phương lo lắng cho các trường hợp gặp nạn, mất tích

Người dân địa phương hỗ trợ nấu ăn miễn phí cho đoàn công tác

Trực thăng bay trên bầu trời xã Phong Xuân:

Cứu hộ 30 người mất tích ở Rào Trăng: Sáng nay ngớt mưa, hy vọng việc cứu hộ thuận lợi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang