Vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng ở đường dẫn nước:

Tự té rồi đập đầu vào thành cống tử vong

Thứ Năm, 01/06/2017 20:51  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều ngày 1-6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết: “Vụ thi thể vợ chồng chết dưới đường dẫn nước là do tự té đập đầu vào thành cống dẫn nước tưới rẫy tử vong chứ không phải án mạng hay bị tông trúng”.

Theo đó, thi thể được xác định là Lê Quang Vinh (50 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Mén (52 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Bình Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Vị trí phát hiện nằm dưới đường dẫn nước cạnh con lộ bê-tông thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Bình Thạnh.

Địa điểm phát hiện thi thể vợ chồng vào sáng 31-5

Nói về cái chết của bố mẹ vợ, anh Lê Nghĩa Nhân (27 tuổi) kể: “Vào khoảng 16 giờ ngày 30-5, gia đình tổ chức mâm nhậu cùng với 5 người hàng xóm, trong đó có cha ruột tôi. Đến 18 giờ, hai ông sui thấy mệt nên nghỉ sớm. Lúc này cha vợ tôi ra cho gà ăn và sập mùng chuồng bò rồi vào nhà nghỉ ngơi. Khoảng 21 giờ, ông nghe vợ than mệt nên tức tốc dùng xe gắn máy chở đi bệnh viện. Tuy nhiên đến khoảng 5 giờ 40 gia đình đã nhận được hung tin”.

Là người trực tiếp vớt có mặt tại hiện trường, ông Dũng (em bà Mén) kể: “Khi vớt lên cả hai vợ chồng đều không đội nón bảo hiểm. Khi vớt ảnh lên chiếc quần dài tuộc khỏi người, đầu có vết nứt và kẹt trong ống cống, còn vợ trang sức đeo trên người không bị mất”.

Như thông tin trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 31-5, một người dân đi cắt cỏ cho bò ăn đã phát hiện chiếc xe gắn máy cùng thi thể nữ nên hô hoán mọi người. Sau đó cơ quan chức năng vào kiểm tra phát hiện thêm thi thể người chồng. Qua điều tra và dấu vết tại hiện trường cơ quan công an kết luận là nạn nhân tự té chứ không có dấu hiệu tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang