Vợ chồng trẻ tử vong do lũ cuốn khi đi dự đám cưới về

Chủ Nhật, 11/10/2020 12:50  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai vợ chồng trẻ sau khi dự đám cưới về, gặp chốt trực yêu cầu không đi, nhưng nóng lòng con nhỏ hơn 1 tuổi ở nhà nên đã gửi xe máy và lội bộ qua suối nước chảy xiết bị lũ cuốn dẫn đến tử vong.

Anh Lê Tự Quốc (SN 1994) cùng vợ là Lưu Thị Hoài Sương (SN 1997; ngụ thôn Thanh quýt 3, xã Điện Thắng Trung, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) lúc 8 giờ ngày 10-10 di chuyển bằng xe máy từ nhà về xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) để dự đám cưới.

Chiều cùng ngày, vợ chồng anh Quốc trên đường về lại nhà, khi đến cầu Giao Thủy (xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) tại km8+500 tuyến đường ĐT609B. Khi đến thì gặp nước lũ đang dâng cao. Lực lượng chức năng chốt chặn ở đây đã can ngăn không cho qua.

Đoạn đường nơi vợ chồng anh Quốc bị lũ cuốn dẫn đến tử vong.

Nóng lòng có con nhỏ hơn 1 tuổi ở nhà, vợ chồng anh Quốc gửi xe tại nhà dân và lội bộ qua khu vực nước đang chảy xiết. Đi được một đoạn thì nước chảy xiết và xoáy đã cuốn trôi vợ chồng anh Quốc.

Hậu quả, 2 vợ chồng bị nước cuốn trôi. Thấy cả đêm vợ chồng anh Quốc không về, liên lạc điện thoại không được, người thân lo lắng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Từ đêm khuya, chính quyền, các lực lượng chức năng và nhân dân địa phương khẩn trương tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến hơn 7 giờ ngày 11-10, thi thể vợ chồng anh Quốc được tìm thấy trên cánh đồng trống ở gần vị trí gặp nạn.

Các lực lượng, cơ quan chức năng đã thực hiện các thủ tục cần thiết, hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về gia đình để tổ chức an táng. Lãnh đạo UBND TX.Điện Bàn, UBND xã Điện Thắng Trung, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân đã đến thăm viếng, động viên chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang