Vụ nữ sinh lớp 4 nghi bị sàm sỡ: Công an làm việc với hai bên

Thứ Ba, 16/04/2019 14:19

|

(CAO) Người phụ nữ ở Vĩnh Long làm đơn tố cáo người đàn ông đưa con đi học, rồi có hành động “lạ” được cho là sàm sỡ với con gái mình học lớp 4, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Ngày 16-4, Cơ quan điều tra Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã mời gia đình cùng bé gái P.T.M.H. (10 tuổi) và ông N.H.L. (cùng ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) để lấy lời khai ban đầu.

Trao đổi với PV, chị V.T.M.D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung , huyện Tam Bình, mẹ bé H.) cho biết, vào sáng cùng ngày, chị đã đưa bé H. đến Công an huyện Tam Bình để lấy lời khai ban đầu.

Tại đây, bé H. cũng thuật lại diễn biến vụ việc cho điều tra viên nắm. “Cùng thời điểm này, tôi thấy ông L. cũng được mời đến nhưng làm việc khác phòng”, chị D. nói.

Chị D. với đơn tố cáo trên tay

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã phản ánh, sau khi hay tin con gái 10 tuổi bị người đàn ông đáng tuổi ông có hành vi “sàm sỡ”, chị D. đã làm đơn gửi chính quyền địa phương yêu cầu xử lý. 

Qua hai cuộc hòa giải, nhận thấy chưa hợp lý nên chị D. tiếp tục làm đơn gửi đến Cơ quan Công an yêu cầu xử lý nghiêm người đàn ông có nhiều hành động “lạ” với con gái chị.

Được biết, do cuộc sống khó khăn nên chị D. phải tha hương mưu sinh, để bé H. lại cho bà ngoại nuôi.

Trưa 6-4, con gái của chị là bé P.T.M.H. (10 tuổi, học sinh lớp 4 một trường tiểu học ở địa phương) về nhà kể lại, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, bé được bà ngoại đưa đến trường để chuẩn bị thi nhảy xa. 

Khi bé vừa vào trường thì bị một người đàn ông đi theo sau, tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động “lạ”, sờ mó nhiều vị trí trên người bé. Hoảng sợ, H. đã cố thoát ra ngoài, chạy về phía các bạn.

Chị D. cùng con gái đến làm việc với Công an huyện Tam Bình

Theo lời chị D., sự việc khiến bé H. hoảng sợ nên cố thoát ra rồi chạy vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé và có nhiều hành động sàm sỡ tương tự.

Quá bức xúc, chị D. đã đến trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh để đối chứng.

Qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động “lạ” trên được xác định là ông N.H.L. (ngụ cùng xã Mỹ Thạnh Trung; cũng là phụ huynh của một học sinh cùng trường).

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã cho trích xuất camera an ninh cho chị D. và ông L. xem. “Tại buổi xem lại camera hôm đó cùng ông L., sau khi xem xong, ông L. đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua nhưng tui không đồng ý”, chị D. nói.

“Tại buổi hòa giải, ông L. cũng thừa nhận hành vi của mình, nhưng tôi không đồng ý, tôi mong muốn ngành chức năng sớm điều tra, làm rõ hành vi của ông L. và xử lý nghiêm để tránh sự việc tương tự xảy ra, tui nghe nói đây cũng không phải lần đầu tiên của ông L.”, chị D. bày tỏ.

Trao đổi với PV, ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường nên có mặt. Sau đó, ông lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông L. thấy bé H. dễ thương nên nắm vai hôn bé H. 

“Sau đó, tôi thấy camera, rồi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi nhưng bé bỏ đi đến với các bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, ông L. nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang