Xác định danh tính 8 nạn nhân trong vụ sập nhà ở Hà Nội

Thứ Năm, 04/08/2016 08:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Ngôi nhà 4 tầng bất ngờ đổ sập vào rạng sáng nay khiến nhiều người mắc kẹt trong đống đổ nát.

Sập nhà 4 tầng, nhiều người bị vùi lấp
Giải cứu các nạn nhân trong vụ sập nhà
Căn nhà bị sập là một cơ sở kinh doanh nem tại số 43 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt giải cứu các nạn nhân. Theo báo cáo nhanh của Công an Q. Ba Đình, thời điểm xảy ra sập nhà có 8 người bên trong bao gồm 6 nam, 2 nữ.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung có mặt chỉ đạo giải quyết vụ việc

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa ra khỏi căn nhà gồm có: Nguyễn Vĩnh Dua (SN: 1983), Trần Văn Dần (SN: 1986), Nguyễn Hồng Chiến (SN: 1999), Nguyễn Văn Thắng (SN: 1998). Hiện có một người trong 4 người đã được đưa đi cấp cứu tạibệnh viện Xanh Pôn, 3 người khác được đưa về cơ quan công an lấy lời khai ban đầu.

Hiện tại, còn 4 người đang bị mắc kẹt bên trong, danh tính được xác định gồm: Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thoa. Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải cứu, hiện tình trạng các nạn nhân chưa thể xác định được.

Lực lượng chức năng khẩn trương cứu các nạn nhân

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do căn nhà xây từ quá lâu, móng hầu như không có.

Nhận được thông tin, UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng cứu hộ nhanh chóng.

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào lúc 3 giờ 4-8, ngôi nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Hà Nội bất ngờ đổ sập. Hiện vẫn còn ít nhất 4 người đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Trong số 5 người bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã đưa được một người ra ngoài và hiện đang tiếp cận một người khác. Theo người dân, những người đang bị mắc kẹt chủ yếu là nhân viên bán hàng. Ngôi nhà bị sập được xây vào khoảng những năm 80 của thế kỷ trước, thường ngày được sử dụng để kinh doanh nem.

Theo nhân chứng, chủ mảnh đất bên cạnh ngôi nhà 43 tiến hành đào móng và việc này có thể gây sụt lún, ảnh hưởng đến ngôi nhà liền kề.

Lực lượng chức năng gồm lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an, bộ đội, y tế... có mặt rất đông tại hiện trường để cứu các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Bình luận (1)

quan trong ai cap phep cho thang xay nha ke ben..ai coi cong trinh xay dung do .khi ng dan phan doi ..thua chinh quyen ..vay ma nha van dao mong van xay ...noi bao xay ra chuyen ..nen cach chuc nguoi co tham quyen noi do ...ko sau sat cuoc song cua dan...

ngdan - Thứ Năm, 04/08/2016, 10:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang