Xác minh, truy tìm cháu bé nghi bị bắt cóc

Thứ Tư, 05/07/2017 11:40  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đến trưa 5-7, vụ việc cháu bé tại Quảng Bình nghi bị bắt cóc vẫn đang được xác minh làm rõ. Lực lượng công an đã thông báo truy tìm cháu bé.

Sáng 5-7, Ban Chỉ huy Công an thị xã Ba Đồn cho biết đang xác minh làm rõ thông tin trình báo về việc một cháu bé bị nghi mất tích.

Trước đó, chiều 3-7, vợ chồng anh Trần Văn Ất (SN 1969) và Dương Thị Thảo (SN 1979, ngụ đội 4, tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) đến cơ quan công an trình báo về việc con trai là Trần Trung Nghĩa (7 tuổi) nghi bị bắt cóc ở khu vực gần nhà.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng triển khai xác minh thông tin; triển khai các các biện pháp nghiệp vụ, cử các cán bộ chiến sĩ điều tra thông tin, đồng thời đặt ra nhiều giả thuyết, nhiều tình huống để lập phương án điều tra.

Theo trình báo của vợ chồng anh Ất thì khoảng vào 17 giờ ngày 3-7, vợ chồng anh đều ở trong nhà bận công việc. Cháu Nghĩa chơi ở ngoài sân. Khi chị Thảo nấu ăn xong gọi con vào ăn thì không thấy con nên hốt hoảng đi tìm.

Cháu Nghĩa mất tích 3 ngày nay, nghi bị bắt cóc

Một số người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên có thấy 2 người đi chiếc xe máy hiệu Wave (màu đỏ) đến khu vực này với nhiều biểu hiện khả nghi.

Gia đình chị Thảo cùng người thân thông báo sự việc cháu Nghĩa nghi bị mất tích lên mạng xã hội và được hàng nghìn người chia sẻ thông tin. Một số thông tin cung cấp xác định được chiếc xe máy hiệu Wave của hai đối tượng tình nghi bắt cóc cháu bé có xuất hiện tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Ba Đồn nhưng sau đó đã mất dấu.

Ngày 4-7, Công an thị xã Ba Đồn có văn bản gửi công an các đơn vị thông báo về việc truy tìm người, nội dung yêu cầu công an các xã, phường phối hợp truy tìm cháu Trần Trung Nghĩa. Đặc điểm nhận dạng của cháu Nghĩa là giới tính nam, cao khoảng 1m, nặng 20kg, tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm; trước khi mất liên lạc, cháu Nghĩa mặc bộ quần áo thể thao màu trắng (áo cổ tròn), có in chữ Adidas, tay phải đeo vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

Cơ quan công an thông báo, nếu ai phát hiện các thông tin như trên thì xin liên hệ đến Công an thị xã Ba Đồn qua số điện thoại: 02323513388.

Thông báo của cơ quan chức năng về việc truy tìm cháu bé

Bình luận (0)

Lên đầu trang