Đồng Nai:

Xử lý hơn 100 trường hợp đốt pháo trái phép

Thứ Bảy, 25/01/2020 19:04  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 25-1 (mùng 1 Tết), Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã lập hồ sơ và xử lý đối với 115 vụ và 116 đối tượng vi phạm về hành vi tàng trữ, sử dụng pháo trong đêm giao thừa.

Tang vật thu giữ. Ảnh: TD
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh và Thường trực Thành ủy TP.Biên Hòa về đảm bảo an ninh trật tự cho các hoạt động vui chơi trong đêm giao thừa, Công an thành phố đã phối hợp cùng công an các địa phương và lực lượng bảo vệ dân phố đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát trên tất cả các địa bàn dự đoán có thể xảy ra đốt pháo.

Ngoài ra, lực lượng công an làm nhiệm vụ cũng đã tổ chức chốt trực tại các vị trí có nhiều hoạt động vui chơi, như: Sân vận động Đồng Nai, các điểm dâng hương…để đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông.

Ngay trong đêm giao thừa, lực lượng công an đã phát hiện 115 vụ và 116 đối tượng vi phạm về pháo. Cụ thể, có 110 vụ và 111 đối tượng đốt pháo tại các phường: Long Bình, Phước Tân, Tam Phước, Long Bình Tân, Tân Biên, Tân Hiệp... Ngoài ra, công an cũng đã bắt giữ 5 vụ và 5 đối tượng về hành vi tàng trữ pháo, thu giữ hàng chục kg pháo hoa và hàng trăm quả pháo nổ các loại.

Theo Công an TP.Biên Hòa, với quyết tâm vào cuộc mạnh mẽ, trong đêm giao thừa Tết Canh Tý 2020, tình trạng đốt pháo đã giảm hẳn, tình hình an ninh trật tự ổn định, đảm bảo cho người dân đón năm mới vui tươi, an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang