Lực lượng Công an TP.Đà Nẵng hiến gần 1.400 đơn vị máu

Thứ Năm, 23/04/2020 17:55  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 23 và 24-4, hơn 1.400 cán bộ chiến sĩ (CBCS) của lực lượng Công an TP.Đà Nẵng đang ký tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” và Thư của Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể CBCS CAND tham gia hiến máu cứu người, nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, trong ngày 23-4, hàng trăm CBCS Công an TP.Đà Nẵng, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Chữ Thập đỏ TP.Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức ngày hiến máu tình nguyện.

Niềm vui của nữ chiến sĩ CATP.Đà Nẵng trong lúc hiến máu nhân đạo.

Số người đăng ký hiến máu đông nên ban tổ chức thực hiện trong 2 ngày 23 và 24-4. Dự kiến sẽ thu được gần 1.400 đơn vị máu. Các phòng khám, xét nghiệm, lấy máu được bố trí ở hội trường lớn, giữ khoảng cách 2m; bên ngoài được lực lượng CAND đảm bảo ANTT.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng đến động viên CBCS hiến máu.

Đại tá Trần Đình Chung - Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng chia sẻ: “Trong những năm qua, lực lượng Công an TP.Đà Nẵng luôn làm tốt công tác hiến máu tình nguyện; duy trì thực hiện hiệu quả ngân hàng máu sống, kịp thời tham gia các đợt hiến máu đột xuất để góp phần cho các bệnh viện trong việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Nhiều CBCS đã hiến máu hơn 10 lần, có người hơn 20 lần. Năm nay, đã có hơn 1.400 CBCS đăng ký hiến máu. Mỗi CBCS, đoàn viên thanh niên Công an TP.Đà Nẵng thực sự là những chiến sĩ tiên phong, thường xuyên hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện, cứu giúp người bệnh, vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn”.

Hình ảnh lực lượng Công an TP.Đà Nẵng hiến máu nhân đạo:

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng động viên CBCS.
Cán bộ chiến sĩ làm thủ tục để đăng ký hiến máu.
Cán bộ chiến sĩ Công an TP.Đà Nẵng tham gia hiến máu.
Cán bộ chiến sĩ Công an TP.Đà Nẵng tham gia hiến máu.
Tuổi trẻ Công an TP.Đà Nẵng hiến máu.
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng động viên y bác sĩ làm thủ tục lấy máu tình nguyện.
Niềm vui của nam chiến sĩ Công an TP.Đà Nẵng trong lúc hiến máu nhân đạo.
Chiến sĩ Cảnh sát giao thông hiến máu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang