Sân bay Đà Nẵng trả lại 700 triệu đồng cho khách bỏ quên

Thứ Bảy, 16/03/2019 17:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một hành khách Trung Quốc vừa nhận lại nhiều tài sản trị giá 700 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ từ cán bộ, nhân viên sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Ngày 16-3, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng (thuộc Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) xác nhận, đơn vị vừa phối hợp cơ quan liên quan tổ chức trao trả lại tài sản trị giá 700 triệu đồng đến một hành khách để quên.

Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng và Công ty CP Khai thác nhà Ga quốc tế Đà Nẵng trả lại tài sản cho du khách Trung Quốc.

Lúc 22 giờ ngày 14-3, anh Yan Guangzhu (SN 1984, quốc tịch Trung Quốc) đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng để đi du lịch. Trong lúc di chuyển hành lý lên xe taxi tại khu vực nhà ga T2, anh Yan Guangzhu để quên một túi xách (bên trong có 700 triệu đồng gồm USD, VND và một số tiền khác) và 2 hộ chiếu ở bãi đỗ xe.

Sau khi phát hiện tài sản mà du khách để quên, đơn vị đã phối hợp với Công ty CP Khai thác nhà Ga quốc tế Đà Nẵng xác minh chủ sở hữu và tổ chức trao trả lại anh Yan Guangzhu.

Ông Hà Hữu Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không Đà Nẵng cho biết, trong năm 2018, đơn vị tiếp nhận, xác minh và cùng các ngành, đơn vị chức năng tổ chức trao trả lại tài sản cho 243 hành khách.

Anh Yan Guangzhu vô cùng cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm của lực lượng An ninh tại sân bay Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang