Công an tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ nuôi bé sơ sinh bị vứt bỏ ở hố rác

Thứ Năm, 14/02/2019 17:30

|

(CAO) Chiều 14-2, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã gửi thư, giấy khen và cử đoàn cán bộ đến thăm, hỗ trợ tiền chia sẻ khó khăn để gia đình nữ Công an đã phát hiện, cứu sống và nuôi một trẻ sơ sinh bị vứt bỏ dưới hố rác.

Trước đó, ngày 21-1-2019, tại buôn Kram, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, trong lúc đang về thăm nhà mẹ ruột của mình ở buôn Kram, xã Ea Tiêu, đại úy H’Tinh H’Wing - cán bộ Đội xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an huyện Cư Kuin đã phát hiện, cứu sống một bé trai sơ sinh chưa được cắt rốn.

Bé đã bị ai đó vứt bỏ dưới một hố rác sau rẫy cà phê. Mặc dù hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn, đang nuôi 2 đứa con nhỏ, nhưng sau khi cứu chữa cho cháu bé, đ/c H’Tinh H’Wing đã đưa cháu bé về nuôi.

Đoàn cán bộ của Hội phụ nữ Công an tỉnh đến thăm, động viên Đại úy H’Tinh H’Wing

Đồng cảm chia sẻ với câu chuyện trên, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk vừa gửi thư khen và cử đoàn cán bộ của Hội phụ nữ đến thăm, động viên đ/c H’Tinh H’Wing và hỗ trợ 10 triệu đồng để góp phần chia sẻ khó khăn, cùng gia đình vượt qua trong những ngày tháng đầu chăm nuôi cháu bé.

Nơi phát hiện cháu bé sơ sinh sau rẫy cà phê.
Nhặt được cháu bé ở hố rác, nữ công an cứu sống và nhận nuôi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang