Camera an ninh "tố" hành vi xấu của tài xế taxi

Thứ Ba, 12/02/2019 17:49  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc chờ đón khách ở sân bay, lái xe taxi thấy chiếc túi xách (bên trong có 61 triệu đồng và nhiều tài sản) liền cất vào xe rồi đi khỏi. Hành vi này bị lộ tẩy bởi camera an ninh.

Ngày 12-2, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao tài sản bị mất đến khách du lịch khi đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Lực lượng an ninh hàng không Đà Nẵng bàn giao tài sản cho anh Vũ Tuấn Cường.

Trước đó, vào lúc 12 giờ ngày 6-2-2019, anh Vũ Tuấn Cường (SN 1989, ngụ Bắc Ninh) cùng gia đình đi chuyến bay từ Hà Nội đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Gia đình anh Cường đón taxi về khách sạn tại nhà ga T1 và sơ suất để quên túi xách (bên trong có 61 triệu đồng, thẻ ngân hàng, 1 điện thoại Samsung S9+ và 1 điện thoại iPhone 5S cùng một số giấy tờ) trên xe đẩy hành lý.

Khi phát hiện mất túi xách, một giờ sau, anh Cường quay lại sân bay tìm tài sản thì không thấy. Qua trích xuất camera, lực lượng an ninh sân bay làm rõ Nguyễn Ngọc Bình (SN 1979, ngụ P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) là tài xế (số tài 833) của hãng taxi Mai Linh đã lấy chiếc túi xách trên đưa vào xe của mình.

An ninh sân bay thông báo đồng thời trích xuất camera để làm rõ vụ việc và đến 15 giờ cùng ngày, Bình đến giao nộp túi xách, thừa nhận hành vi. Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã lập biên bản, bàn giao Bình cùng tang vật, vụ việc đến Công an quận Hải Châu để điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang