Phó giám đốc bệnh viện trình báo bị cướp hơn 110 triệu đồng

Thứ Ba, 12/02/2019 09:33  | Hồng Nam

|

(CAO) Một phó giám đốc bệnh viện đi cùng vợ đang dừng xe ô tô đi vệ sinh thì bất ngờ bị cướp hơn 110 triệu đồng.

Chiều 11/2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ vụ một người dân trình báo bị cướp hơn 100 triệu đồng trên địa bàn thị xã Cai Lậy.

Theo trình báo, khoảng 2h30 rạng sáng cùng ngày, hai vợ chồng ông Cao Duy H. (58 tuổi, ngụ P.1, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ) điều khiển xe ô tô BS: 65A-071... chạy trên quốc lộ 1A hướng từ Trung Lương đi cầu Mỹ Thuận. Khi đến đoạn gần cây xăng 363 (thuộc xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) vợ chồng ông H. dừng lại để đi vệ sinh.

Hiện trường vụ việc

Bất ngờ có 1 nam thanh niên dùng tay kéo cửa bên phải phía trước ô tô ra rồi cướp giật túi xách bỏ chạy mất. Ông H. vội tri hô và đuổi theo nhưng đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Theo trình báo của ông H. tài sản bị mất bao gồm: hơn 110 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại Iphone X Max cùng nhiều giấy tờ tùy thân của ông và vợ.

Đến sáng cùng ngày một người dân đã lượm được số giấy tờ tùy thân của ông H. ở gần đó, rồi giao nộp cơ quan công an, riêng số tiền cùng điện thoại đã mất.

Được biết, ông H. hiện đang là phó giám đốc của một bệnh viện lớn ở thành phố Cần Thơ, còn vợ cùng là một điều dưỡng của bệnh viện ở Cần Thơ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang