Nhặt được hộ chiếu, người dân đem trả du khách

Thứ Ba, 05/03/2019 05:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Thừa Thiên – Huế vừa trao trả hộ chiếu cho nữ du khách người Hungary đã đánh rơi trong khi đang du lịch tại cố đô Huế.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 4-3 tiến hành trao trả hộ chiếu cho chị Gala aniko Veronika (31 tuổi, quốc tịch Hungary).

Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao trả lại hộ chiếu đến chị Gala aniko Veronika (31 tuổi, quốc tịch Hungary).

Trước đó, ngày 3-3, chị Gala aniko Veronika trong lúc đi du lịch cùng bạn ở TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã sơ ý đánh rơi hộ chiếu. Một người dân ở TP.Huế nhặt được hộ chiếu và liên hệ với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh để trả lại cho người đánh mất.

Sau khi kiểm tra, xác minh hộ chiếu của du khách qua khách sạn lưu trú và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã hẹn chị Gala aniko Veronika đến trao trả.

Nhận được hộ chiếu, chị Gala aniko Veronika vui mừng cho biết, lúc phát hiện mất hộ chiếu, chị rất lo lắng vì đang chuẩn bị rời Huế để đến tham quan, du lịch tại địa phương khác. Nếu không có hộ chiếu thì hành trình của bị sẽ chậm trễ để lo các thủ tục làm lại hộ chiếu và xuất cảnh.

Chị Gala aniko Veronika nhận cảm ơn người dân và lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chị Gala aniko Veronika (31 tuổi) làm thủ tục nhận lại hộ chiếu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang