Georgia:

8 người bị thương trong sự cố thang máy khu trượt tuyết

Thứ Bảy, 17/03/2018 01:39

|

(CAO) Hơn chục người bị ném trong không trung, một số khác đã nhảy khỏi ghế vì hoảng sợ khi một chiếc thang máy trượt tuyết tại một khu nghỉ mát ở Georgia bị sự cố kỹ thuật.

Bộ trưởng Y tế Georgia, ông David Sergeenko cung cấp thông tin cho Interfax, có 8 người bị thương sau vụ việc. Trong đó, có hai người bị thương nặng là một người đàn ông và một phụ nữ mang thai. Người phụ nữ mang thai bị chấn thương ở lưng và bị động thai, người đàn ông thì bị gãy xương cánh tay.

Dù rất muốn giúp đỡ người đang mắc kẹt nhưng tốc độ chiếc thang máy trượt tuyết khiến những người khách khác chỉ biết đứng nhìn - Ảnh cắt từ clip

Nhân chứng Peter Knyshov là người đã chia sẻ một đoạn clip về vụ việc. Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn với tiếng la hét, những người còn ngồi trên ghế thì đa phần đều chọn giải pháp nhảy khỏi đó khi thang máy di chuyển về gần cuối. Các du khách đứng ngoài cố gắng giúp đỡ nhưng chiếc thang máy đã di chuyển với vận tốc rất nhanh nên rất khó để "can thiệp".

Theo anh Knyshov, các kỹ thuật viên đã xoay xở để thoát khỏi chiếc thang máy chỉ hai phút sau khi nó vượt ngoài tầm kiểm soát, trong khi các nhân viên cứu hộ mất 7-8 phút để tiếp cận hiện trường. Bộ Nội vụ Georgia đã khởi tố hình sự vụ việc, các bên liên quan hiện được triệu tập, bao gồm chủ khu nghỉ dưỡng và cả nhà sản xuất thang máy trượt tuyết nói trên, công ty Doppelmayr Group.

Clip 8 người bị thương sau khi thang máy khu trượt tuyết mất kiểm soát:

Bình luận (0)

Lên đầu trang