Bà mẹ bị chửi rủa thậm tệ vì quý xe hơn tính mạng con trai

Thứ Tư, 15/07/2015 17:48  | Lê Linh

|

(CAO) Một bà mẹ ở Trung Quốc đã bị chửi rủa thậm tệ trên các mạng xã hội sau khi bà ngăn cản lính cứu hỏa đập cửa sổ chiếc xe cáu cạnh của mình để giải cứu đứa con trai đang bị kẹt bên trong.

Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết vụ việc xảy ra ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang vào ngày 11-7.

Đám đông vây quanh chiếc xe BMW khi nghe tiếng khóc của cháu bé bị kẹt bên trong xe - Ảnh: CCTV News

Một bé trai 3 tuổi khóc kêu cứu bên trong chiếc xe hơi BMW trên đường phố ở Nghĩa Ô. Đám đông kéo đến xem và tìm cách cứu cháu bé nhưng bà mẹ vẫn dửng dưng đứng bên cạnh chiếc xe.

Nhận được tin báo, lính cứu hỏa đã đến hiện trường. Khi cháu bé có vẻ yếu đi và cào tay một cách tuyệt vọng lên cửa sổ xe, lính cứu hỏa định đập cửa sổ xe nhưng bị bà mẹ ngăn cản.

Lính cứu hỏa đến hiện trường sau khi nhận được tin báo - Ảnh: CCTV News

Một nhân chứng cho biết bà mẹ cứ khăng khăng nói rằng hãy chờ thợ sửa khóa đến để mở khóa cửa xe chứ không muốn lính cứu hỏa làm hư chiếc xe. Tuy nhiên, thấy tình hình cháu bé có vẻ nguy ngập, lính cứu hỏa đã phớt lờ bà mẹ và phá cửa sổ xe để cứu cháu bé.

Một lính cứu hỏa nói: "Trong thời tiết oi bức như vậy, để các cháu nhỏ trong xe sẽ rất nguy hiểm. Nhiệt độ bên trong chiếc xe BMW có thể tăng rất nhanh và đe dọa tính mạng cháu bé".

Lính cứu hỏa đã phá cửa xe để cứu cháu bé - Ảnh: CCTV News

Các cư dân mạng cũng sốc và bất bình trước cách hành xử của người mẹ. Một cư dân mạng viết lời bình luận mỉa mai: "Có vẻ như cửa sổ chiếc xe mới là con trai thực sự của bà ta!".

Bình luận (0)

Lên đầu trang