Đài Loan:

Bị chỉ trích vì trò chơi gắp thú có người đẹp bikini ngồi bên trong

Thứ Hai, 25/12/2017 23:47  | Trương Lâm

|

(CAO) Một cửa hàng trò chơi gắp thú ở Đài Loan đã bị chỉ trích nặng nề khi trong dịp khai trương vì đã lắp đặt loạt máy gắp thú nhưng có người đẹp bikini ngồi bên trong.

Đây thực ra chỉ là hình thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng ngày khai trương nhưng nó đã vấp phải sự phản đối của người dân vì quá phản cảm. Cửa hàng trò chơi gắp thú bông này mới mở tại thành phố Tainan, Đài Loan vào đầu tháng 12.

Những chiếc máy gắp thú do Monmonda, vốn là cơ sở sản xuất máy gắp thú bông lớn nhất ở miền nam Đài Loan sản xuất. Mặt bằng của quán đặt bốn chiếc máy lớn, bên trong là 4 người đẹp mặc bikini ngồi uốn éo. Khách hàng khi gắp thú bông sẽ nhận được lời động viên từ các người đẹp.

Hình ảnh các cô gái mặc bikini ngồi bên trong máy gắp thú bông được nhiều người cho là "phản cảm"

Trò chơi gắp thú bông rất phổ biến tại Đài Loan, chúng xuất hiện khắp các cửa hàng, siêu thị,... và rất được giới trẻ ưa chuộng. Theo SoraNews24, khi clip này được đăng tải trên Youtube, nhiều người đã tỏ ra giận dữ: "Trò chơi này chẳng khác nào xem phụ nữ như một món đồ rẻ tiền?", "Họ không cảm thấy xấu hổ sao?", "Tôi phải giải thích với con mình như thế nào khi chúng thường xuyên chơi trò này với những con thú bông, nay lại là người thật?",...

Sau khi nhận được phản hồi không mấy tích cực, đại diện của công ty Monmonda đã đưa ra lời xin lỗi: "Chúng tôi xin lỗi đã khiến khách hàng tức giận. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ xem xét lại các tiêu chuẩn để chuẩn bị các sự kiện".

Clip chơi gắp thú nhưng có người đẹp bikini ngồi bên trong:

Bình luận (0)

Lên đầu trang