Trung Quốc:

MC suýt tử vong sau khi phát trực tiếp clip phản cảm

Thứ Bảy, 25/03/2017 19:51  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo Sina đưa tin, tối 23-3, cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về thông tin một MC trực tuyến phải cấp cứu, suýt tử vong sau khi phát trực tiếp clip có nội dung khiêu dâm.

MC gây ra vụ việc "náo động" trên có tên là Kỳ Kỳ (SN 1991), cô gái này đã phát trực tiếp hình ảnh mình cầm trên tay một con lươn và có những hành động phản cảm. Sau clip này, nhiều thông tin còn cho rằng MC Kỳ Kỳ đã tử vong khi nhập viện do lươn chui vào phía trong ruột.

Thời gian sau, MC Kỳ Kỳ đã lên trang cá nhân cho biết mình đã may mắn thoát chết và đang được chăm sóc tại bệnh viện vì hành động "nghịch dại" nêu trên. Nhiều thành viên trên các trang mạng, cũng như các trang thông tin cho rằng đây là hành động nhằm gây sự chú ý từ cộng đồng của nữ MC này.

Đây vốn không phải là chủ đề mới về việc quản lý nội dung của các clip phản cảm được phát tán trên mạng với mục đích câu view hay gây sự chú ý. Đã có không ít lệnh cấm và án phạt được đưa ra nhưng dường như chừng đó là chưa đủ.

Cụ thể, trong một buổi họp báo vào cuối tháng 2, người phát ngôn của Bộ Văn hóa Trung Quốc cho hay: "Sẽ có 3 điều cấm về các chương trình được phát trên mạng. Thứ nhất, gây tác động đến sức khỏe, tinh thần trẻ vị thành niên. Thứ hai, không cung cấp thông tin chi tiết nội dung chương trình, đối tượng tham gia. Thứ ba, chương trình không có giấy phép hoạt động".

Bình luận (0)

Lên đầu trang