Một phụ nữ khỏa thân đi lại trên đường phố Malaysia

Thứ Ba, 07/03/2017 22:29  | Đức Thiện

|

(CAO) Video một phụ nữ khỏa thân ung dung đi bộ tại thành phố Petaling Jaya đang được lan truyền rộng rãi trên WhatsApp. 

 

Trong đoạn video kéo dài khoảng 45 giây, người phụ nữ trạc 20 tuổi trong tình trạng khỏa thân rảo bước như đang đi tập thể dục trên một con đường tại thành phố Petaling Jaya. Thái độ của cô ta không tỏ vẻ lúng túng hay ngại ngùng dù rất đông người xung quanh đang quan sát.

Cô gái khỏa thân tại Malaysia- Ảnh: The Star

Theo New Straits Times, sự việc diễn ra vào khoảng thứ Sáu tuần trước. Đoạn video được quay bằng điện thoại từ một xưởng ô tô gần đó. Dù không thể hiện rõ trong đoạn video nhưng New Straits Times khẳng định cô gái này khi được hỏi đã đáp lại một cách không mạch lạc bằng tiếng Hoa.

Giọng một người thợ sửa xe vang trong đoạn video khẳng định cô gái này hoàn toàn không tỉnh táo và có vẻ như cô ta qua lại khu vực này rất thường xuyên. Theo World of Buzz, một người thợ khác khẳng định cô gái này đã trút bỏ xiêm y tại một khu vực gần đó rồi bắt đầu đi vòng quanh.

Nhiều người cố gắng giúp đỡ cô gái này. Một số người tìm cách lấy chăn quấn lại để che chở cho cô ta. Một số người khác cố gắng trò chuyện nhưng không thể hiểu được vì cô gái này trả lời lắp bắp, không rõ ràng.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát lập tức có mặt để đưa cô đến nơi an toàn. Hiện tại, cô được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại trung tâm y tế đại học Malaya.

Bình luận (0)

Lên đầu trang