Chú chó bị bỏ rơi trở thành nhân viên trạm xăng

Thứ Ba, 21/02/2017 01:00  | Đức Thiện

|

(CAO) Một cây xăng ở Brazil trở nên dễ thương hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện thường xuyên của một chú chó tại đây.

Khách hàng đến cây xăng tại thị trấn Mogi das Cruzes sẽ được tận hưởng quãng thời gian đầy thú vị. Thay vì chờ đợi trong nhàm chán cho đến khi chiếc xe của họ được bơm đầy xăng, họ có thể dành thời gian để tiếp xúc với một nhân viên kỳ lạ.

Chú chó Negão làm nhân viên tại một cây xăng ở Mogi das Cruzes, Brazil

Negão là một chú chó màu đen với chiếc đuôi luôn phe phẩy đón chào khách hàng. Và đúng, anh chàng bốn chân này là một nhân viên làm toàn thời gian thật sự tại đây.

“Negão chờ khách hàng đến, sau đó sẽ ra chào hỏi họ. Nó chiếm cảm tình của họ bằng vẻ ngoài của mình”, Sabrina Plannerer, chủ cây căng cũng là chủ của Negão, chia sẻ. “Khách hàng yêu mến nó. Một số người còn cho nó đồ chơi”.

Theo Dodo, cách đây khoảng hai năm, Sabrina cùng bạn trai mua lại cây xăng mà hiện nay họ đang sở hữu mà lúc đó nó đang được xây dưng lại. Trong một lần ghé thăm khu vực công trường, họ phát hiện ra một chú chó con với vẻ hoảng sợ đi lang thang gần đó. Negão lúc đó bị bỏ rơi bởi người chủ cũ.

Không chần chừ, cả hai nhận nuôi chú chó này về. “Chúng tôi nhận nuôi ngay lập tức và cho nó những sự chăm sóc nó cần”, Sabrina kể lại. “Chúng tôi đưa nó đến trạm thú ý để tiêm phòng và tẩy giun cho nó. Chúng tôi cho nó thức ăn, nhà cho chó và một sợi dây để dắt nó đi dạo”.

Là một nhân viên chính thức, Negão được đội nón đồng phục cũng như gắn thẻ nhân viên

Không chỉ nuôi nấng và chăm sóc Negão, Sabrina còn cho nó một mục đích để sống. Không như một chú chó nuôi trong nhà, Negão được giao công việc của một nhân viên trạm xăng.

Nó được đeo một chiếc thẻ nhân viên trên cổ. Nó còn được đội một chiếc mũ đồng phục của trạm xăng. Dù có chủ nhân mới, nhưng vì Negão thích sống tại khu vực khi trước nó bị bỏ rơi nên Sabrina đồng ý cho nó được ở cây xăng.

Theo Telegraph, câu chuyện của Negão bắt đầu trở nên nổi tiếng khi những tấm ảnh của nó được chia sẻ bởi tổ chức từ thiện FERA ở Brazil. Tổ chức này hoạt động với mục đích hỗ trợ những chú chó bị bỏ rơi có được công việc như con người, trong lúc chúng chờ được một gia đình nào đó nhận nuôi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang