Trung Quốc:

Giết vợ giấu xác trong tủ lạnh, suốt 3 tháng vẫn trò chuyện với cha mẹ vợ

Thứ Năm, 09/02/2017 07:34  | Đồng Dương

|

(CAO) Nhiều trang mạng Trung Quốc đưa tin một phụ nữ 29 tuổi bị chồng giết hại, giấu xác trong tủ lạnh. Điều đáng sợ là kẻ thủ ác vẫn đóng vai nạn nhân để trò chuyện với cha mẹ vợ trong suốt 3 tháng.

Theo cơ quan điều tra cung cấp, nạn nhân trước đây từng là người mẫu tạp chí, rồi theo học ngành sư phạm và làm cô giáo tiểu học. Nạn nhân họ Dương, còn người chồng, đồng thời là hung thủ mang họ Chu. Người chồng vốn là một nhân viên công sở bình thường nhưng cả hai được nhận xét là có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, theo lời khai của Chu thì hắn đã nhẫn tâm sát hại vợ mình trong một cuộc cãi vã. Đáng sợ hơn, Chu đã giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng và vẫn đóng giả là cô Dương để sử dụng tài khoản Weibo, nhắn tin cho gia đình vợ.

Gia đình nhà cô Dương tỏ ra căm phẫn trước hành động giết vợ của Chu

Đến khi cha mẹ vợ nằng nặc đòi gặp mặt thì Chu mới chịu tới sở cảnh sát đầu thú. Chị của cô Dương nói trong nước mắt: "Khoảng đầu tháng 12-2016, khi gặp Chu tôi không phát hiện được bất cứ thay đổi nào. Chu thậm chí còn trêu đùa tôi, tôi không thể ngờ lúc đó hắn đã giết chết em gái mình".

Do cả hai có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc nên ít ai tỏ ra nghi ngờ trước sự mất tích của Dương

Cha ruột của cô Dương vẫn chưa hết bàng hoàng: "Hôm Giáng sinh vừa rồi, cả nhà thống nhất một buổi để gặp mặt cùng nhau ăn tối. Nhưng khi không thấy con đến, tôi gọi điện thoại cũng không được. Hôm sau, tôi nhận được tin nhắn bảo nó cùng chồng đang ở Vô Tích nên chúng tôi không hỏi gì thêm. Một phần nữa vì cuộc hôn nhân của chúng rất hạnh phúc, tôi không ngờ con gái mình đã bị chồng nó giết hại".

Dù cô Dương ít liên lạc với gia đình hơn trước nhưng vì Chu hằng ngày vẫn cập nhật trang Weibo cá nhân của Dương nên từ bạn bè cho đến người thân không ai tỏ ra nghi ngờ. Chỉ đến khi sinh nhật lần thứ 60 của cha nạn nhân được tổ chức, biết không thể giấu được nữa nên Chu đã đến đầu thú ở sở cảnh sát.

Căn hộ nơi hai vợ chồng Chu sinh sống

Chu và Dương quen nhau tại một cuộc gặp mặt các cựu học sinh. Cả hai kết hôn vào tháng 5-2016, thời điểm Chu giết vợ mình là vào khoảng tháng 10-2016. Dù không thấy cô Dương nhưng hàng xóm xung quanh lại không nghi ngờ, bởi họ chưa bao giờ nghe thấy hai vợ chồng Chu cãi nhau. Khi biết được Chu đã giết vợ mình nhiều người không giấu nỗi sự ngạc nhiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang