Singapore: Trú mưa dưới gầm cầu bị ô tô tông chết

Chủ Nhật, 12/03/2017 11:53  | Đức Thiện

|

(CAO) Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra chiều 11-3 tại Singapore, khiến cho 2 người thiệt mạng cùng 6 người khác bị thương.

Theo Today online, một chiếc ô tô đã tông trúng 9 chiếc xe môtô đang đậu dưới một cây cầu vượt của một đường cao tốc để trú mưa.

 

Lực lượng Bảo vệ Công dân Singapore (SCDF) cho biết vụ va chạm xảy ra vào khoảng 3 giờ 50 chiều (giờ địa phương). 2 người thiệt mạng không được công bố danh tính, nhưng theo đội cứu thương của SCDF, một người 34 tuổi, người còn lại 50 tuổi. 6 người còn lại được mau chóng chuyển vào một bệnh viện gần đó.

HIện trường vụ tai nạn

Một nạn nhân tên Chin Poh Fatt may mắn thoát nạn cho biết ông cùng nhiều người dừng lại, một số trú mưa và số còn lại thì để mặc áo mưa. Tất cả đều hoàn toàn bất ngờ khi chiếc xe ô tô bất ngờ lao tới và đâm sầm vào họ.

“Tôi cảm thấy hoảng sợ. Một tiếng động lớn nổ ra khi chiếc xe ô tô tông vào hàng loạt xe môtô, trước khi đụng trúng chân tôi”, người đàn ông 54 tuổi trả lời với The Sunday Times.

Cảnh tượng hãi hùng của vụ tai nạn

Người đàn ông điều khiển chiếc ô tô đã bị cảnh sát bắt giữ vì gây ra tai nạn chết người. “Anh ta bị tước giấy phép lấy xe ngay lập tức. Công việc điều tra cũng đang được tiến hành khẩn cấp”, trích lời tuyên bố từ cảnh sát sở tại.

Trong khi đó, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội Facebook cho thấy khung cảnh kinh hoàng của vụ tai nạn. Nhiều xe môtô nằm lăn lóc trong tình trạng biến dạng, méo mó nặng nề. Một số nạn nhân của vụ tai nạn cũng nằm bất động ngay tại hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang