Á quân judo Anh bị thương nặng sau tai nạn xe máy ở Việt Nam

Thứ Bảy, 14/05/2016 08:44

|

(CAO) Hôm 10-5 vừa qua, cô Stephanie Inglis - á quân Judo Anh, đã không may gặp tai nạn giao thông tại tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam).

Cô Stephanie Inglis đến Việt Nam và là giáo viên tình nguyện dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em Việt Nam trong 6 tháng. Sau khi gặp tại nạn, cô được đưa vào bệnh viện ở Quảng Ninh nhưng do bị thương nặng vùng đầu nên cô được chuyển lên Hà Nội để điều trị.

Stephanie Inglis từng giành huy chương bạc tại Scottish Commonwealth Games năm 2014 (Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung)

Tai nạn xảy ra khá hy hữu, khi váy của cô quấn vào bánh xe máy trong lúc ngồi xe ôm đến một trung tâm ở tỉnh Quảng Ninh để dạy tiếng Anh cho các em nhỏ.

Quỹ giúp đỡ cho Stephanie Inglis đã vượt qua con số 50.000 bảng

Hiện bố mẹ của Stephanie Inglis đã đến Việt Nam để chăm sóc cho con gái. Sau khi nghe tin tính mạng của Inglis nguy kịch, một người bạn của cô đã gây quỹ điều trị cho Inglis. Và số tiền thu được hiện tại đã hơn 50.000 bảng.

Stephanie Inglis sinh ngày 3/11/1988 tại Inverness và là vận động viên Judo từng giành huy chương bạc tại Scottish Commonwealth Games năm 2014 (Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung). Cô đạt thành tích trên ở hạng cân 57 kg.

Bình luận (0)

Lên đầu trang