Ý:

Bị bắt vì đi bộ 400km bất chấp lệnh giới nghiêm chống Covid-19

Thứ Sáu, 04/12/2020 17:09  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 4-12, Yahoo! News đưa tin một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt sau khi vi phạm lệnh giới nghiêm chống dịch Covid-19 bằng cách đi bộ hàng trăm km sau khi mâu thuẫn với vợ.

Theo đó, vào ngày 1-12, một sĩ quan cảnh sát khi đang tuần tra ven đường để đảm bảo mọi người tuân thủ lệnh giới nghiêm chống dịch thì phát hiện một người đàn ông đang đi bộ dọc theo con đường quốc lộ ở Ý một mình lúc 2 giờ sáng.

Mặc dù người đàn ông 48 tuổi mệt mỏi và lạnh, nhưng ông vẫn định hướng được bước đi để tiến về trước.

Tại đồn, người này khai đã đi bộ hơn 400km trong hơn một tuần sau khi xảy ra một cuộc cãi vã với vợ.

Người đàn ông đã đi bộ hơn 400km vi phạm lệnh giới nghiêm chống dịch - Ảnh: Google Maps/Getty Images

Người đàn ông đã đi bộ từ tỉnh Como của Ý đến Fano trong một tuần, địa điểm cách nhà hơn 420 km với tốc độ di chuyển khoảng 65 km một ngày. Người đàn ông được đưa vào một khách sạn để nghỉ ngơi, mặc dù vợ anh ta sau đó đã phải đến đón cùng với việc nộp phạt cho chồng 400 euro (650 USD) vì vi phạm lệnh giới nghiêm.

Ý là một trong những tâm dịch Covid-19 lớn trên Thế giới với hơn 1,6 triệu trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh trên cả nước và hơn 58.000 trường hợp tử vong.

Lệnh giới nghiêm trên toàn quốc đã được ban bố vào tháng trước nhằm đảm bảo mọi người không rời khỏi nhà từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau để chống dịch.

Vi phạm cách ly chống Covid-19, tiếp viên hàng không Đài Loan bị sa thải
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang