Nhân viên tang lễ gây phẫn nộ vì chụp ảnh 'tự sướng' với di thể Maradona

Thứ Sáu, 27/11/2020 11:38

|

(CAO) Theo NY Post ngày 27-11 đưa tin, một nhân viên nhà tang lễ ở Argentina đã gây phẫn nộ khi đăng hình chụp ảnh "tự sướng" với di thể Maradona lên mạng xã hội.

Nam nhân viên nhà tang lễ ở Argentina đã tạo dáng giơ ngón tay cái và đặt tay lên đầu di thể Maradona. Nhân viên này thuộc nhóm được giao nhiệm vụ chuẩn bị các bước trước khi linh cữu Maradona được để mở cho gia đình và bạn bè thân thiết tới nhìn mặt lần cuối vào ngày 26-11.

Chủ sở hữu nhà tang lễ Sepelios Pinier (chịu trách nhiệm xử lý di thể Maradona) cho biết, nhân viên nói trên đã bị sa thải. Tuy nhiên, điều này không thể làm vơi đi sự tức giận của những người hâm mộ. Nhiều lời bình luận mang tính thù hận, thậm chí đòi giết người đàn ông này xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội.

Người hâm mộ tới tiễn đưa "cậu bé vàng" - Ảnh cắt từ clip

Maradona (60 tuổi), đột ngột qua đời sau giấc ngủ trưa 25-11 do đột quỵ. Ngay sau đó, Tổng thống Argentina tuyên bố để quốc tang 3 ngày. Linh cữu Maradona được đặt trong Phủ Tổng thống và hàng triệu người đã tới tiễn biệt "cậu bé vàng". Ở Argentina, người dân tôn sùng Maradona như một "vị thánh" trong bóng đá.

Luật sư của Maradona là Matias Morla cho biết sẽ có hành động pháp lý đối với người đàn ông có hành động không thể chấp nhận này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang