Cháy dữ dội giữa trung tâm New York: Cả gia đình 5 người chết thảm

Thứ Hai, 24/04/2017 10:19  | Minh Phương

|

(CAO) Năm người, trong đó có một bé 2 tuổi và hai trẻ nhỏ khác đã mất mạng trong một vụ cháy nhà tại quận Queens, thành phố New York, Mỹ hôm 23-4 (giờ địa phương).

Đây là vụ hỏa hoạn gây ra chết người nhiều nhất ở thành phố này trong hai năm nay, được thị trưởng Bill de Blasio xác nhận.

Ngọn lửa được một người lái xe hơi đi ngang qua phát hiện lúc khoảng 2h 30 sáng 24-4 (giờ Việt Nam) và đã báo cho lực lượng cứu hỏa thành phố.

“Các thành viên của chúng tôi tới nơi chỉ trong vòng 4 phút và đã chứng kiến ngôi nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn,” đại diện lực lượng phòng cháy chữa cháy New York (FDNY) Daniel Nigro cho biết trong một cuộc họp báo và được Reuters dẫn lời. Nigro nói thêm: ‘Không ai trong số 5 người trong ngôi nhà sống sót. Đây là một mất mát bi kịch, khủng khiếp".

Ông cho biết nạn nhân nhỏ nhất mới 2 tuổi.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: CBS

Tại cuộc họp báo, Thị trưởng  TP. New York - Bill de Blasio cho hay có 3 nạn nhân là trẻ nhỏ, nhưng không cung cấp tên hay tuổi của các em.

Trên Twitter, ông de Blasio viết: “Giờ đây công việc của chúng tôi là điều tra kỹ càng những gì đã xảy ra và làm hết sức để đảm bảo không gia đình nào gánh chịu thảm kịch như thế này một lần nữa.”

Ông cho biết nguyên nhân của của đám cháy khiến lực lượng cứu hỏa mất ba giờ mới dập tắt được hiện đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang