Thái Lan:

Clip cặp đôi quăng xe máy, leo bụi tre vì bất ngờ gặp hổ

Thứ Ba, 14/05/2019 22:05

|

(CAO) Theo Bangkok Post của Thái Lan ngày 14-5 đưa tin, một cặp đôi lái xe máy đi ngang khu bảo tồn động vật hoang dã Thung Yai Naresuan, ở tỉnh Kanchanaburi, miền bắc Thái Lan thì bất ngờ nghe tiếng hổ. Cả hai đã quăng xe và leo lên bụi tre để trốn.

Được biết đoạn clip do người vợ, cũng là nữ giáo viên đăng tải trên tài khoản Facebook, mang tên Book Za Sookzun. Nội dung đoạn clip cho thấy cô cùng chồng leo lên một cây tre, có thân khá to để trốn. Con hổ dường như nhìn thấy hai người, tuy nhiên, nó không tấn công mà chỉ nằm quan sát một lúc rồi bỏ đi.

Con hổ dường như quan sát thấy hai người và nó đã nằm chờ một lúc trước khi bỏ đi - Ảnh: Bangkok Post

Cả hai vợ chồng chỉ nói khẽ và liên tục quan sát con hổ nhưng không tránh khỏi lo lắng vì sợ cây tre sẽ gãy, do không thể chịu được sức nặng của hai người. 

Theo báo Bangkok Post, nữ giáo viên này hiện dạy tại trường Banhintang, thuộc huyện Sangkhla Buri, tỉnh Kanchanaburi. Cô đang cùng chồng mình trên đường trở về nơi sinh sống ở làng Ban Jakae thì gặp con hổ này.

Theo thông tin mới nhất, đoạn đường này hiện đã được đóng cửa, chỉ có người dân trong khu vực và nhân viên khu bảo tồn được phép di sử dụng để di chuyển. Giới chức địa phương cũng khuyên người dân cẩn thận và tránh đi con đường này vào ban đêm.

Clip cặp đôi quăng xe máy, leo trốn trên bụi tre vì bất ngờ gặp hổ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang