"Giải cứu" chàng trai Thái Lan nặng hơn 300kg đi bệnh viện

Thứ Sáu, 18/01/2019 12:05

|

(CAO) Theo RT ngày 17-1 đưa tin, thanh niên Thongchai Jamjang (26 tuổi) hiện đang sống tại Prachuap Khiri Khan, Thái Lan đã được hàng chục người giải cứu, do nặng tới hơn 300 kg nên không thể tự đi tới bệnh viện khi có vấn đề về sức khỏe hôm 16-1.

Được biết, Thongchai có sở thích ăn uống từ năm lên 8 tuổi, người nhà dù biết con mình thừa cân nhưng cũng không ngăn cấm chuyện ăn uống. Đó là lý do khiến chàng thanh niên này hiện có trọng lượng lên tới hơn 300kg. Từ trước đến nay anh không có vấn đề gì nhưng tháng trước Thongchai cảm thấy chán ăn và khó thở nên cần đi tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. 

Khoảng 30 người gồm lính cứu hỏa và hàng xóm phải hợp lực mới có thể đưa chàng thanh niên này lên một xe chở hàng tới bệnh viện. Các bác sĩ đã quyết định thu hẹp dạ dày, để giúp thanh niên này bớt ăn nhằm có một cơ thể khỏe hơn.

Gia đình của Thongchai không mấy khá giả nhưng do ở gần biển nên luôn có nguồn thực phẩm dồ dào, sẵn có. Chàng thanh niên này có thể ăn hết một kúc khoảng 3-4 kg tôm và nhiều loại hải sản khác.

Clip giải cứu chàng trai Thái Lan nặng hơn 300 kg đi bệnh viện:

Bình luận (0)

Lên đầu trang