Nữ tài xế cứu sống bé gái 1 tuổi chạy bộ trên cao tốc

Chủ Nhật, 13/01/2019 22:52

|

(CAO) Theo RT ngày 13-1 đưa tin, một nữ tài xế xe buýt ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ, đã được ca ngợi như một anh hùng khi vô tình cứu sống bé gái một tuổi, bị bỏ rơi chạy trên đường cao tốc.

Vụ việc xảy ra lúc 8 giờ sáng, ngày 22-12-2018, nữ tài xế xe buýt Irena Ivic đã dừng chiếc xe của mình vào lề khi trông thấy một bé gái chạy một mình trên đường cao tốc phía bên kia đường. Nhiệt độ bên ngoài trời khi đó vào khoảng âm 1 độ C, hành khách trên xe khi đó rất bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Khi biết sự việc một hành khách đã đưa chiếc áo khoác của mình để ủ ấm cho bé gái. Cảnh sát sau đó đã tìm được gia đình của bé gái này và người cha đã đến trụ sở cảnh sát nhận lại con mình. Theo người cha này cho biết, bé gái bị mẹ bỏ rơi do có vấn đề về tâm thần. Người thân sau khi đổ xô đi tìm đã báo cảnh sát vì không thấy bé gái ở khu vực nào gần đó.

Đứa bé gái khoảng 1 tuổi chạy một mình trên cao tốc - Ảnh cắt từ clip

Nữ tài xế cho biết, tôi từng là một giáo viên và cũng có một đứa con. Vì vậy, tôi rất sợ hãi khi trông thấy đứa bé lang thang trên đường mà không có người lớn đi cùng. Khi tôi chộp lấy được nó, tôi hiểu nguy hiểm đã đi qua và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Trong một buổi lễ ca ngợi hành động của Irena Ivic, trưởng quận Milwaukee, Chris Abele, đã ca ngợi hành động của nữ tài xế này và hi vọng đó là tấm gương cho nhiều người, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người hoạn nạn.

Clip nữ tài xế xe buýt cứu sống bé gái:

Bình luận (0)

Lên đầu trang