Kẻ bắt cóc nhập viện 'bằng cáng’ vì truy đuổi nạn nhân vào trường võ

Thứ Bảy, 05/01/2019 11:18

|

(CAO) Theo CNN ngày 4-1 đưa tin, một kẻ bắt cóc đã cố gắng bắt một người phụ nữ trẻ ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ vào tối hôm 3-1. Tuy nhiên, do mải đuổi theo nạn nhân mà tên này không biết mình đã lao vào... trường võ.

Võ sư karate Randall Ephraim, đang giảng dạy tại trường võ karate Bushiken Karate Charlotte Dojo, nơi xảy ra vụ việc cho biết: "Hôm đó, tôi đang ở trường trông coi lũ trẻ để đợi bố mẹ chúng đến đón. Chỉ còn hai võ sinh nam ở độ tuổi thanh niên đang quét dọn, bất ngờ có một người phụ nữ với vẻ mặt hớt hãi chạy vào và nói đang có người đuổi theo muốn làm hại mình. Tiếp theo đó, là một người đàn ông cao lớn chạy theo và tìm kiếm cô ấy. Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định không quen biết anh ta và người đàn ông này có ý định bắt cóc cô".

Võ sư karate Randall Ephraim (ảnh trái) và kẻ hung hăng tấn công người phụ nữ (ảnh nhỏ phía dưới) - Ảnh: vice

Khi đó, võ sư đã yêu cầu người đàn ông rời đi nhưng anh ta không đồng ý và tiếp tục xông vào võ đường. Võ sư đành phải tấn công để ngăn anh ta lại, dù bị dính đòn nhưng người này vẫn rất hung hăng và tiếp tục tấn công bằng những đòn hiểm buộc võ sư Randall phải hạ gục anh ta.

Những người ở võ đường sau đó đã báo cảnh sát, khi người đàn ông tỉnh lại, hắn vẫn cố gắng tấn công cảnh sát. Kẻ bạo lực này sau đó bị đánh và phải nhập viện bằng... cáng. Cô gái nạn nhân của hắn khai, mình bị kẻ này tấn công và cố bắt cóc lôi vào xe nhưng cô đã dùng hết sức chống cự. Nếu không may mắn chạy vào trường võ, có lẽ cô gái sẽ có một kết cục bi thảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang