Singapore:

Tự nhảy vào đầu ô tô, nghi dàn cảnh tai nạn để trộm

Thứ Hai, 31/12/2018 22:13

|

(CAO) Theo ST ngày 31-12 đưa tin, cảnh sát Singapore đang tiến hành điều tra nghi án về một băng nhóm dàn cảnh tai nạn xe hơi để cướp.

Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 27-12, dọc theo đường vành đai Woodlands. Đoạn clip được đăng tải trên trang Facebook Roads.sg, lấy từ camera hành trình trên xe hơi của một nữ hành khách có nick name Ang.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên đang đi bộ phía tay trái của nữ tài xế nhưng không đi sát hay đi trên lề đường, mà thay vào đó là đi bộ ở lòng đường và hướng về phía chiếc xe ô tô đang chạy tới. Khi thấy chiếc xe tới đủ gần nam thanh niên này đã nhảy lên nóc capô, rồi nằm xuống đường dù va chạm không mạnh.

Nam thanh niên dàn cảnh nhảy lên nóc capô xe hơi - Ảnh cắt từ clip

Nữ tài xế do quá bất ngờ và hoảng sợ trước hành động này nên cô không bước ra ngoài. Bên ngoài chiếc xe hơi lúc này cũng xuất hiện khá nhiều người tiến lại, chưa xác định được liệu họ có phải là đồng phạm với thanh niên nói trên hay không. Khi nữ tài xế kêu sẽ gọi cảnh sát thì nam thanh niên này ngay lập tức đứng lên và bỏ đi. 

Nữ tài xế Ang đã nói khi đăng tải đoạn clip nói trên: "Tôi muốn cảnh báo những người lái xe khác về việc có thể gặp những kẻ lừa đảo tương tự ngay cả ở Singapore. Anh chàng này hoàn toàn chủ động chạy tới và nhảy vào xe của tôi, khi đó tôi rất sợ hãi và gần như 'dính' chặt vào ghế. Nhưng tôi đã may mắn khi không bước ra ngoài vì không thể nói trước những gì chờ tôi ngoài đó!".

Cảnh sát Singapore mở cuộc điều tra vì những trường hợp tương tự đã xảy ra trong quá khứ. Vào năm 2017, một người đàn ông say rượu đã cố lao vào một chiếc xe tại đường Pasir Ris Farmway 2. Sau đó, ông này còn cố tình đuổi theo để ăn vạ với tài xế dù tự mình nhảy lên nắp capô xe.

Clip nghi án nam thanh niên dàn cảnh tai nạn xe hơi để cướp:

Bình luận (0)

Lên đầu trang