Thanh niên bị cắt 'của quý' vì gạ tình... nữ hàng xóm

Thứ Sáu, 28/12/2018 10:45

|

(CAO) Theo ST ngày 27-12 cho biết, một nam thanh niên (27 tuổi), đang sinh sống ở Mumbai, Ấn Độ, đã bị người phụ nữ hàng xóm (47 tuổi), dưới sự giúp sức của hai người đàn ông khác cắt phăng "của quý" vì thường xuyên gạ tình người phụ nữ này.

Người phụ nữ đã có chồng và hai con nhưng nam thanh niên này vẫn thưiờng xuyên buông lời chọc ghẹo, gạ tình. Thậm chí, còn táo tợn nói với chồng của người phụ nữ trên về việc mình có tình cảm với vợ anh ta, khiến người chồng tức giận, sau đó về nhà hành hung vợ mình.

Bực tức trước việc này, người phụ nữ nói trên đã nhờ hai thanh niên hàng xóm khác hẹn nam thanh niên kia tới nơi vắng vẻ hôm 25-12. Cô nhờ hai thanh niên khống chế kẻ quấy rối và cắt phăng "của quý" của người hàng xóm bằng dao. Sau đó, nhóm này đưa người thanh niên tới bệnh viện để chữa trị.

Biểu tình phản đối nạn quấy rối tình dục ở Ấn Độ

Đại diện phát ngôn của cảnh sát thành phố Mumbai, Ấn Độ, cho biết: "Chúng tôi hiện đang giam giữ người phụ nữ và hai đồng phạm. Tất cả tang vật của vụ án đã được thu thập đầy đủ, nghi phạm cũng thừa nhận tội của mình. Cô ấy cho rằng, mình đã từng nhiều lần cảnh báo nhưng nạn nhân không nghe mà cứ liên tục quấy rối".

Nạn nhân đã được phẫu thuật và hiện trong tình trạng ổn định, tuy nhiên, bộ phận sinh dục của anh ta không thể nối lại được. Gia đình của thanh niên này rất sốc trước sự việc.

Ấn Độ những năm gần đây “nổi lên” là nước có tỷ lệ bạo lực tình dục chống lại phụ nữ khá cao. Theo Văn phòng thống kê tội phạm quốc gia của nước này chỉ trong năm 2016 đã có 39.000 vụ hiếp dâm được ghi nhận với trung bình 100 vụ/ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang