Chủ tiệm nail gốc Việt thiệt mạng vì đuổi theo khách "quỵt" tiền

Thứ Tư, 02/01/2019 19:45

|

(CAO) Theo NBC ngày 31-12 đưa tin, một phụ nữ Mỹ gốc Việt là Ngoc Nhu Nguyen (53 tuổi), chủ tiệm làm móng Crystal Nails & Spa trên đường West Flamingo, Las Vegas, Mỹ, đã tử vong hôm 29-12, vì đuổi theo một khách hàng muốn quỵt hóa đơn trị giá 35 USD.

Theo thông tin của cảnh sát, nữ khách hàng ban đầu muốn trả bằng thẻ tín dụng nhưng giao dịch thanh toán không thành công. Sau đó, nữ khách hàng bước ra xe hơi và nổ máy định chạy đi. Ba Ngoc Nhu cố bám vào kính phía sau xe nhưng bị kéo lê một đoạn khoảng 15 m. Người nhà lập tức đưa bà Ngoc Nhu tới bệnh viện nhưng người phụ nữ này đã tử vong sau đó.

Bà Ngoc Nhu Nguyen - Ảnh: NBC

Bạn trai của bà Ngoc Nhu là ông Sonny Chung cho biết: "Cô ấy đã chạy ra ngoài và cố cản đường nữ khách hàng không thanh toán tiền nhưng cô ta liên tục nhấn ga, bất chấp việc đó có thể gây nguy hiểm tính mạng cho người khác chỉ vì 35 USD".

Cảnh sát sau đó thông báo tìm thấy chiếc xe hơi do nghi phạm bỏ lại vào chiều cũng ngày xảy ra vụ việc và cho biết đang tích cực truy tìm thủ phạm. Xuất xứ chiếc xe mà nữ nghi phạm lái cũng có nguồn gốc không rõ ràng, nó vốn là xe cho thuê và đã bị lấy cắp cách thời gian gây án gần một tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang