Triệu phú 20 năm 'tảo tần' nuôi 3 con cùng vợ mới biết mình... vô sinh

Thứ Ba, 08/01/2019 20:15

|

(CAO) Theo The Telegraph ngày 7-1 đưa tin, triệu phú người Anh, Richard Mason (55 tuổi, người đồng sáng lập Moneysupermarket.com) đã kiện vợ mình tội lừa đảo. Khi ông cùng vợ 20 năm nuôi 3 con trưởng thành nhưng chúng đều không phải con ruột.

Trong suốt những năm chung sống, Richard Mason và Kate có ba người con trai (gồm một con lớn 23 tuổi và hai con song sinh 19 tuổi). Khoảng thời gian năm 2008, Richard và vợ đã chính thức ly hôn vì những bất đồng không thể hàn gắn. Những tưởng mọi chuyện sẽ trôi qua êm đềm hơn nhưng bất ngờ năm 2016, bác sĩ của Richard gửi ông kết quả khám bệnh.

Doanh nhân Richard Mason

Điều khiến Richard kinh ngạc là theo chuẩn đoán tình hình sức khỏe thì ông vốn bị vô sinh bẩm sinh. Doanh nhân này đã lập tức đi xét nghiệm thêm một chỗ khác nhưng vẫn nhận được kết quả tương tự. Richard lập tức đưa cả 3 người con đi xét nghiệm và kết quả chúng đều... không phải con ruột của mình.

Triệu phú này đã đệ đơn ra tòa kiện vợ cũ tội lừa đảo, và để đòi lại 4 triệu bảng Anh chi trả cho vụ ly dị của mình vào năm 2008. Vụ việc chỉ bớt căng thẳng khi 11-2018, bà Kate đồng ý trả chồng cũ 250.000 bảng Anh (khoảng 7,4 tỷ đồng) để giấu tên cha ruột của 3 người con. Bà này cũng thừa nhận đó là một đồng nghiệp làm việc với bà ở ngân hàng.

Gia đình Richard Mason lúc còn hạnh phúc

Hiện Richard đã lấy vợ mới nhưng ông vẫn cảm thấy đau đớn khi nhớ tới vụ việc mình bị vợ cũ lừa. Theo ông, việc kể câu chuyện của mình "ra ngoài" là điều đáng xấu hổ nhưng ông muốn cha ruột của các con mình phải "lộ diện".

Bình luận (0)

Lên đầu trang