Người phụ nữ Indonesia bị con cá sấu nặng 700kg ăn thịt

Thứ Năm, 17/01/2019 17:26

|

(CAO) Theo BBC ngày 17-1 đưa tin, một người phụ nữ Indonesia là Deasy Tuwo (44 ​​tuổi), hiện đang sống và làm việc ở Sulawesi đã bị một con cá sấu dài 4,4 m, nặng khoảng 700 kg tấn công và ăn thịt, hôm 10-1.

Nơi người phụ nữ bị cá sấu tấn công là một cơ sở sản xuất ngọc trai, cũng là nơi làm việc của nạn nhân. Đây là con cá sấu do một người đàn ông nuôi trái phép. Nạn nhân trong lúc cho nó ăn đã bất cẩn rơi xuống hố và bị con cá sấu ăn thịt.

Con cá sấu bị khống chế và được chuyển tới một khu bảo tồn gần đó - Ảnh: AFP

Con cá sấu nặng 700 kg, tên là Merry, được cho là đã cắn đứt cánh tay và phần lớn bụng của nạn nhân. Hiện nó đã được gây mê và chuyển đến khu bảo tồn gần đó. Cảnh sát hiện đang truy tìm chủ nhân của nó, đồng thời là chủ trang trại, vốn là một người Nhật, đang bỏ trốn sau khi phát hiện vụ việc. Cô Tuwo là trưởng phòng thí nghiệm tại trang trại ngọc trai, các đồng nghiệp đã phát hiện ra cơ thể của cô vào sáng hôm sau, tức ngày 10-1.

Người phụ nữ Indonesia xấu xố Deasy Tuwo - Ảnh: SHUTTERSTOCK

Đại diện phát ngôn cơ quan bảo tồn tài nguyên thiên nhiên Bắc Sulawesi (BKSDA) cho biết, các quan chức đã cố gắng đến kiểm tra cơ sở này nhiều lần trong quá khứ vì nghe có người tố giác việc nuôi cá sấu trái phép. Tuy nhiên, khi họ đến nơi thì trang trại này thường bất hợp tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang