Chụp hình tốt nghiệp cùng bạn thân là... cá sấu khổng lồ

Thứ Ba, 07/08/2018 18:29

|

(CAO) Theo RT ngày 6-8 đưa tin, nữ sinh viên Makenzie Noland (21 tuổi), tốt nghiệp trường đại học Texas A&M đã có bộ ảnh tốt nghiệp cùng người bạn thân của mình là chú cá sấu Big Tex, có chiều dài lên tới 4 m.

Tân cử nhân Noland đã chia sẻ hình ảnh chụp hình cùng chú cá sấu trong bộ trang phục tốt nghiệp của trường đại học Texas A&M lên trang cá nhân Facebook đã thu hút khoảng 2.000 lượt thích và gần 6.000 lượt chia sẻ. Ngành học của Noland cũng phù hợp với hành động chụp ảnh đặc biệt của cô vì nữ sinh viên này đã tốt nghiệp ngành động vật hoang dã.

Nữ sinh viên Mỹ chụp hình tốt nghiệp cùng bạn thân là... con cá sấu khổng lồ - Ảnh: Facebook nhân vật

Cô đã thực tập tại trung tâm bảo tồn động vật Arlie Hammonds của quận Gator, bang Texas, từ tháng 5. Nhiều khách tham quan đã tưởng nữ sinh viên này là nhân viên chính thức, bởi cách thức cô tiếp xúc với chú cá sấu khổng lồ Big Tex. Tấm bằng tốt nghiệp sẽ được trao vào cuối tuần này nhưng bộ ảnh đặc biệt đã thực hiện xong.

Noland cũng có những chia sẻ về bộ ảnh đặc biệt: "Hẳn Big Tex sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi tôi chụp hình cùng nó trong bộ đồ tốt nghiệp. Thường ngày tôi vẫn mặc đồng phục của sở thú hoặc những bộ đồ năng động. Tôi có cảm giác mình và Big Tex có một mối liên hệ nào đó. Tôi đã từng tiếp xúc với nhiều loài vật hung dữ và có bị thương nhưng với Big Tex thì không có bất cứ chấn thương nào xảy đến. Bạn có thể xem nó là gì chứ, tôi cảm giác nó như một người yêu hơn là một người bạn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang