Cụ bà 107 tuổi tiết lộ bí quyết sống lâu nhờ tôn thờ... chủ nghĩa độc thân

Thứ Năm, 01/08/2019 22:37

|

(CAO) Theo CNN ngày 1-8 đưa tin, cụ bà Louise Signore (107 tuổi) đã tiết lộ bí quyết sống lâu khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo đó, cụ bà Louise Signore (SN 1912), người Mỹ, vừa đón sinh nhật thứ 107, hôm 31-7. Bữa tiệc của bà được tổ chức tại viện dưỡng lão, với sự có mặt của hơn 100 người.

Trong tâm trạng vui vẻ và hết sức minh mẫn bà đã chia sẻ về bí quyết sống trường thọ của mình: "Tôi vẫn sinh hoạt như hết thảy mọi người ở đây, tập thể dục đều đặn, thậm chí là nhảy theo nhạc. Tuy nhiên, điều khiến tôi khác biệt và sống lâu theo tôi chính là việc thích sống độc thân. Trước kia, tôi có một người em gái, cố ấy từng nói là ước gì cô ấy không kết hôn. Khi bạn sống đơn độc từ trẻ, bạn sẽ không cảm thấy 'bỡ ngỡ' khi về già".

Cụ bà Louise Signore tiết lộ bí quyết sống lâu nhờ tôn thờ... chủ nghĩa độc thân

Cũng theo bà Signore cho biết, bà hiện không bất cứ bệnh gì nghiêm trọng, ngoài việc dùng thuốc để điều chỉnh huyết áp. Đợt bệnh nặng nhất của bà, khiến mắt không còn nhìn thấy, còn gần đây nhất bà bị viêm phổi.

Khi được hỏi các món ăn yêu thích để sống lâu bà thoải mái chia sẻ: "Thực chất tôi không có bí quyết gì cả, chỉ có điều tôi thích ăn món Ý. Tôi vẫn đi lại ngoài các siêu thị mua món mình thích, hôm khỏe tôi vẫn có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình. Nhưng tôi nghĩ mình có điều kiện sống tốt hơn, khi mà hiện tại người trẻ dùng quá nhiều nước ngọt và thức ăn nhanh".

Bình luận (0)

Lên đầu trang