"Búp bê trinh nữ" trong nhà thổ kiểu mới ở Mỹ

Thứ Sáu, 02/11/2018 20:05

|

(CAO) Theo RT ngày hôm nay 2-11 đưa tin, dịch vụ nhà thổ búp bê tình dục đang phát triển ở Mỹ và các dịch vụ của nó ngày một đang dạng hơn, khiến giới chức thêm "đau đầu". 

Điển hình, mới đây nhà thổ Eve's Robot Dreams ở bang California, Mỹ cho biết, năm tới sẽ đưa vào thử nghiệm dịch vụ "búp bê trinh nữ". Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ phải chi 10.000 USD để quan hệ với một con búp bê hoàn toàn mới và giá của con búp bê này sẽ từ từ hạ sau những lần được khách đặt tiếp theo.

Giới chức Mỹ đau đầu vì 'nhà thổ' búp bê tình dục
 

Chủ của nhà thổ Unicole Unicron cho biết: "Tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng đến không ngờ, bạn biết đấy giá của một con búp bê như vậy không hề rẻ. Nên mức giá 10.000 USD thật sự là một 'món hời'. Ở đây chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho khách hàng. Tôi nghĩ tương lai mọi thứ sẽ thay đổi, kể cả nhu cầu tình dục của con người. Một nhà thổ búp bê hẳn sẽ tốt hơn nhiều so với một nhà thổ thực sự".

Một búp bê tình dục tại nhà thổ Eve's Robot Dreams - Ảnh: Eve's Robot Dreams

Quả thật, nhà thổ dạng này có rất nhiều dịch vụ đa dạng, có cả phòng được thiết kế cho các cặp đôi với sự hỗ trợ của các búp bê tình dục. Ngoài ra, nơi này còn có các búp bê nam để phục cụ cho người đồng tính và chuyển giới.

Mại dâm là hành vi bất hợp pháp tại 49 trong số 50 bang của Mỹ, nhưng tòa án hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý vì điều luật không qui định cụ thể luật có áp dụng cho... búp bê hay không. Các nhà làm luật hiện đang cân nhắc việc chỉnh sửa, tuy nhiên, trong thời gian đó loại hình kinh doanh này hiện đang phát triển với tốc độ rất nhanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang